Tổ chức đám cưới

Ý tưởng đăng kí quà tặng độc đáo cho cô dâu chú rể 2015

0

Chọn quà gì cho đám cưới đây?

Kết hôn liên quan với việc chìm ngập trong quà tặng – cho dù bạn có muốn điều đó hay không! Khách mời sẽ không chỉ ăn mừng với bạn, họ cũng muốn giúp bạn có một cái gì đó có ý nghĩa và bạn sẽ có thể sử dụng chúng trong đời sống hôn nhân sau này của mình. Trước kia, một registry quà tặng đám cưới có nghĩa là có mọi thứ cho ngôi nhà mới của bạn: nhà bếp, đồ gia dụng, hàng hóa và ti tỉ thứ khác. Nhưng những ngày đó đã là quá khứ – và bây giờ đã đến lúc cho những ý tưởng quà tặng registry độc đáo.

Với các dịch vụ như Registry đơn giản hoặc Zola, các cặp vợ chồng ngày nay có thể đăng ký bất cứ điều gì. Các hoạt động tuần trăng mật, giảm các khoản thanh toán nhà ở – thậm chí những buổi hẹn hò ddeem và sự trảinghiệm là không giới hạn! Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó khác thường và thú vị hơn để bao gồm trong registry, hãy chắc chắn kiểm tra những ý tưởng đăng kí quà tặng độc đáo dưới đây!

1. Dịch vụ Plated hoặc Blue Apron
Nếu bạn hay chồng mới của bạn không phải là những đầu bếp tuyệt vời, điều đó không có nghĩa là bạn không thể được ăn ngon trong những tháng đầu tiên của cuộc hôn nhân! Chọn những dịch vụ như Plated hoặc Blue Apron là cách tuyệt vời để bắt đầu nấu ăn cùng nhau và cảm thấy sự tiến bộ trong các kỹ năng nhà bếp của bạn. Họ cũng cung cấp nguyên liệu tươi cho bữa ăn tối một vài lần một tuần, vì vậy bạn và chồng bạn có thể làm các món ăn tuyệt vời mà không có sự rắc rối của việc mua hàng tạp phẩm và tìm kiếm công thức nấu ăn!

Quà tặng cho đám cưới

2. Những ý tưởng hẹn hò…
Chỉ vì bạn đã kết hôn, không có nghĩa là bạn không thể có những đêm hẹn hò lãng mạn! Bạn có thể tìm hiểu các hoạt động và các khóa học được tổ chức trong thành phố của bạn – tất cả mọi thứ từ các lớp học nghệ thuật đến các lớp học nấu ăn hoặc khóa dạy nếm rượu – và thêm chúng vào registry của bạn. Bạn thích ý tưởng đó nhưng không biết tìm đâu ra? Groupon hay Sosh thường xuyên có chương trình khuyến mại hấp dẫn hoặc vé cho các hoạt động tại các thành phố. Check ngay!

Hẹn hò của cặp đôi mới cưới

3. Một hộp đăng ký – cà phê, bia, sản phẩm làm đẹp…
Còn gì tốt hơn là nhận được một món quà trong mail? Không nhiều, theo ý kiến của tôi! Nếu bạn hay chồng bạn là một người nghiện bất cứ thứ gì – làm đẹp, cà phê, bia, thực phẩm cho người sành ăn – bạn hãy chọn hộp đăng ký cho điều đó. Đó là một cách tuyệt vời để khám phá nhiều hơn những gì bạn yêu thích, với nỗ lực tối thiểu mỗi tháng!

Quà tặng cho các cặp vợ chồng mới cưới

4. Đắm mình với phương pháp trị liệu spa hoặc massage
Đám cưới rất căng thẳng. Vậy tại sao không tự thưởng cho mình sau khi cưới các phương pháp điều trị spa hoặc massage cho cả 2 vợ chồng? Các vị khách mời của bạn sẽ muốn bạn cảm thấy tuyệt vời sau đám cưới, và một số có thể thích cơ hội giúp bạn cảm thấy được nuông chiều sau ngày trọng đại.

5. Rượu để xây dựng một bộ sưu tập rượu vang
Như một wino tự xưng, cá nhân tôi thích ý tưởng yêu cầu khách mời của mình tặng một chai rượu vang đơn giản yêu thích của họ. Mỗi chai rượu bạn thu thập có thể đi theo hướng bộ sưu tập rượu nhà, đó là một cách tuyệt vời cho những người yêu thích rượu vang bắt đầu tạo hầm rượu riêng của họ.

6. Chuẩn bị cho mùa hè vui vẻ
Bây giờ bạn đã kết hôn, bạn sẽ muốn có những chuyến du lịch mùa hè vui vẻ. Tận dụng tối đa những ngày cuối tuần bằng cách cho những món đồ chơi trưởng thành (không phải loại đó) vào registry. Xe đạp, giỏ đi dã ngoại hoặc các vật dụng nướng, hãy cho vào mục registry, đó sẽ là những món đồ mà bạn thường xuyên sử dụng!

Xu hướng trang trí tiệc cưới 2015

Previous article

Thảm họa đám cưới?

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.