Tổ chức đám cưới

Ý tưởng cho ngày cưới

0

Hoa giấy khổng lồ cho phụ dâu

Chúng ta đềy biết rằng, Pinterest là một trong những nơi tốt nhất để có được những ý tưởng cưới độc đáo cho ngày trọng đại của mình, và cũng là nơi bạn sẽ tìm thấy những chi tiết để giúp làm cho ngày cưới của mình đặc biệt đáng nhớ. Từ những hình ảnh đính hôn ngọt ngào cho đến những ý tưởng trang trí sáng tạo, ở đây có tất cả những thứ mà bạn cần. Vấn đề là – làm thế nào để các cô dâu có thể sàng lọc thông qua tất cả các ý tưởng để tìm thấy 1 dựu án DIY hoàn hảo hoặc khung backdrop thích hợp cho đám cưới của họ?

Vâng, bạn không phải lo lắng về điều đó nữa. Nghiêm túc! Tại sao? Bởi vì tôi đang ở đây để cung cấp những ý tưởng đám cưới độc đáo nhất trên Pinterest mỗi tuần. Bản thân tôi cũng là một cô dâu, tôi biết cảm giác lo lắng của tất cả các bạn trước ngày trọng đại này. 

Vì vậy, hãy sử dụng các ý tưởng ở đây để truyền cảm hứng cho ngày trọng đại của riêng bạn. Và mỗi tuần sẽ luôn có những ý tưởng đám cưới tuyệt vời và độc đáo. 

1. Hoa giấy khổng lồ cho phù dâu
Ý tưởng này thật tuyệt vời! Bạn có 1 ngân sách khá hẹp cho hoa cưới, và muốn tạo thêm điều gì đó đặc biệt, mới lạ cho tiệc cưới của bạn? Vậy thì hoa giấy khổng lồ DIY cho phù dâu có thể là câu trả lời dành cho bạn! Chúng tôi đã nhìn thấy chi tiết tuyệt đẹp này từ Kate Spade vào đầu tuần này, và hoàn toàn thích nó.

Sơ đồ tổ chức chỗ ngồi trong tiệc cưới

2. Một sơ đồ chỗ ngồi độc đáo
Tôi phải thú nhận tôi thích sơ đồ chỗ ngồi này ngay từ lần đầu tiên. Khách hàng của bạn sẽ hoàn toàn choáng váng và cảm thấy thú vị bởi biểu đồ rất độc đáo và dễ nhận biết này. Thêm vào đó, đây là một sơ đồ chỗ ngồi khá dễ dàng để làm ! Tất cả những gì bạn cần là một poster và một số font chữ đẹp, xong rồi đấy!

Bánh cưới nhiều tầng

Ý tưởng tiết kiệm cho ngày cưới

Nào, các quý ông và quý bà, bạn có thấy bất kì chi tiết độc đáo nào trên đây của chúng tôi mà bạn nên kết hợp trong ngày trọng đại của bạn? Nếu bạn không tìm thấy chi tiết nào dành cho mình, đừng lo, sẽ còn rất nhiều điều thú vị dành cho bạn vào tuần tới!

Xu hướng trang trí tiệc cưới 2015

Previous article

Thảm họa đám cưới?

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.