Tổ chức đám cưới

Xu hướng trang trí tiệc cưới 2015

0

Chụp ảnh cưới bên bờ biển

Đối với hầu hết mọi người, sự khởi đầu của một năm mới có nghĩa là những quyết tâm, mục tiêu và thậm chí có thể là trở lại phòng tập thể dục sau kỳ nghỉ lễ dài nuông chiều bản thân.

Ở đây tại Wedding Party, một phần yêu thích của chúng tôi trong năm mới đó là xem xét tất cả các xu hướng tuyệt vời sắp ra trong năm nay. Chúng tôi đã đưa ra 1 vài dự đoán về các chi tiết đám cưới siêu cool trong năm 2015 và chúng tôi rất vui mừng khi nhìn thấy rất nhiều cặp vợ chồng kết hợp chúng vào lễ kỷ niệm của họ. Những xu hướng trang trí này chỉ tốn 1 phần ngân sách nhỏ, nhưng sẽ khiến cho cuộc sống  của bạn và các khách mời thêm phần ngọt ngào hơn!

 Hoa treo

Trang trí tiệc cưới

Có một cái gì đó trông rất lãng mạn nếu bạn cài đặt hoa treo trên bàn tiệc của bạn. Chúng tôi khẳng định, chúng sẽ phù hợp với cả bàn tròn hoặc hình chữ nhật, sẽ luôn khiến các vị khách tham gia phải wow và bất ngờ…

Trang trí tiệc cưới với hoa

Treo dù ngược

Chúng ta hãy nói về xu hướng đang rất thịnh hành, đó là treeo ô dù lộn ngược từ trên trần nhà cả địa điểm tổ chức tiệc cưới. Hãy chọn những loại nhiều màu sắc, chúng ít tốn kém hơn so với treo hoa ngược. Điều quan trọng là bạn phải có đủ ô dù để gây ấn tượng, nên hãy đặt hàng nhiều hơn bạn nghĩ rằng bạn sẽ cần.

Trang trí tiệc cưới với dù treo

Trang trí với lá xanh

Xu hướng trang trí bằng cây lá xanh đang làm mưa làm gió tại các đám cưới và chúng tôi rất vui mừng về điều đó. Nó khá là rẻ tiền và nhanh chóng tăng sự thú vị trong 1 căn phòng nhạt nhẽo. Chúng tôi thích chọn lá cây ivy cho các sự kiện và vẻ đẹp của chúng thực sự khiến tôi ngất ngây! Nếu không, hãy thử tìm lá cây bạch đàn, chúng tôi đang bắt đầu thấy nó ở khắp mọi nơi và đó là một bóng màu xanh bụi bặm cực đẹp.

Trang trí tiệc cưới 2015

Bánh cưới 1 tầng

2014 là năm của những chiếc bánh cưới trơn, nhưng đến năm 2015, bạn sẽ thấy sự trở lại của những chiếc bánh được phết đầy kem bơ và những chiếc răng háo ngọt của chúng tôi đang rất hạnh phúc! Bánh cưới 1 tầng sẽ rất thú vị tại bất kỳ đám cưới nào. Chúng được làm khá đơn giản, và bạn có thể nhờ 1 người bạn hoặc thành viên gia đình làm nó (dĩ nhiên nếu họ yêu thích việc làm bánh).

Trang trí tiệc cưới đơn giản

Bó hoa cầm tay tuyệt đẹp cho cô dâu

 

Tiệc cưới Pop-Up là gì?

Previous article

Những điều bạn phải làm sau khi đính hôn

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.