Tổ chức đám cưới

Cư dân mạng phẫn nộ vì những lời khuyên của ca sĩ nổi tiếng James Blunt

0

Lời khuyên về quan hệ tình dục

Ca sĩ You are beautiful đã tham gia một vai trò mới ba tuần trước đây với tư cách là người tư vấn cho người đọc trên trang Metro Anh.
Ngôi sao 40 tuổi đã được mời tham gia vị trí này sau khi ông trở nên nổi tiếng trên trang mạng xã hội Twitter, phần lớn là do những status hài hước của ông…
Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã cảm thấy rất tức giận trước 1 lời khuyên của Blunt vào hôm nay sau khi Blunt khuyên một độc giả đá bạn gái của mình bởi vì cô ấy không có tâm trạng quan hệ tình dục thường xuyên.

Bức thư như sau:
Xin chào James,
Bạn gái tôi và tôi đang trải qua một chút vấn đề về tình dục. Chúng tôi đã ở bên nhau hơn hai năm và chúng tôi đã từng làm tình mỗi ngày. Bây giờ tôi thật may mắn nếu tôi có thể được quan hệ một tháng một lần. Cô nói rằng cô ấy hạnh phúc và yêu tôi nhưng luôn mệt mỏi để quan hệ tình dục. Tôi có thể làm gì để thêm gia vị cho đời sống tình dục của chúng tôi?"
Josh, Kingston.
Blunt trả lời:
Chào Josh,
He he! Hãy đá cô ấy đi. Chúng tôi sẽ gửi một thông điệp cho các cô gái trên toàn thế giới rằng đây là điều không thể chấp nhận được.
Lời khuyên của James đã gây tranh cãi và sự phẫn nộ trong cộng đồng cư dẫn mạng chỉ ba tuần khi Blunt trả lời thư người đọc.

20 kiểu áo cưới cổ treo quyến rũ

Previous article

Phương hướng của khách sạn Đông Kinh trong việc tổ chức tiệc cưới

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.