Tổ chức đám cưới

Du lịch tại hồ Tahoe với du thuyền Tahoe Sailing

0

Bài đăng sau là từ nhà cung cấp dịch vụ tổ chức lễ cưới “Tahoe Unveiled”, thuyền trưởng Tyler của du thuyền Tahoe Sailing.

TSC_Wedding_10

Mùa hè năm nay thực sự là tràn đầy niềm vui đối với chúng tôi. Chúng tôi chạy hàng trăm chuyến và giúp rất nhiều khách hàng thưởng thức sự bình yên và êm đềm của hồ Tahoe, nó thật sự làm hài lòng bất cứ đến đây. Tôi rất muốn chia sẻ câu chuyện về một trong những chuyến đi ưa thích nhất của tôi.

Trên chuyến đi của tôi, “The Tahoe Cruz”, có hai ghế VIP ngay sau ghế của thuyền trưởng, Chúng tôi thường yêu cầu các cặp đôi nên đặt trước cho 2 vị trí đó. Vào một đêm nọ, tôi thật sự xúc động bởi một cặp đôi ngồi ngay sau tôi, tôi hỏi họ về lý do của chuyến đi, và họ kể với tôi rằng tuần tới sẽ là đám cưới của họ.

TSC_Wedding_6
Họ kể với tôi rằng lễ cưới của họ sẽ được tổ chức tại vịnh Meeks. Nó khá xa để đi thuyền từ vịnh Meeks tới thành phố Tahoe, nhưng hôm đó chúng tôi có gió mạnh và tôi có thể lái thuyền đi xuyên qua vùng Sugar Pine Point để cặp đôi đó có thể thấy vịnh Meeks từ mặt nước. Đó thực sự là một điều tuyệt vời. Meeks có những bãi tắm ưa thích của tôi, và vẻ đẹp của nó chỉ có thể được thưỡng ngoạn hết nếu bạn đi vòng quanh vùng Sugar Pine Point và nhìn nó từ mặt nước. Thực sự là một tuyệt tác.

Cặp đôi đó thực sự ấn tượng bởi những trải nghiệm của họ tới nỗi họ yêu cầu một chuyến du thuyền khác ngay cho đêm hôm sau. Thật may mắn, vào phút cuối vẫn có du thuyền và chúng tôi đồng ý cho họ ngay lúc đó. Đêm hôm sau chiếc du thuyền đó đầy những người bạn từ thời thơ ấu, những người thân thuộc của cặp đôi, Thật sự là một đêm tuyệt vời.

Điều đó thực sự là một khoảng khắc đáng tự hào đối với tôi, thuyền trưởng của thuyền Tahoe Sailing bởi vì nó chứng tỏ sự tin tưởng của tôi vào chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Nó cũng là một cách tuyệt vời để tận hưởng vẻ đẹp của hồ Tahoe.

Du thuyền Tahoe Sailing

Thuyền trường Tyler

Những ý tưởng bánh cưới DIY siêu cool

Previous article

Công việc phục vụ nhà hàng tiệc cưới

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.