Tổ chức đám cưới

Những ý tưởng bánh cưới DIY siêu cool

0

 

Có lẽ bạn đã làm tất cả những điều quan trọng – thuê nhiếp ảnh gia, thuê caterer và đã có một người giáo – vì vậy bạn có thể đá chân lên và nghỉ ngơi, phải không nào? Vâng, thực sự, bạn chắc chắn sẽ muốn nuông chiều bản thân, nghỉ ngơi và chắc chắn rằng bạn không ở trong tình trạng căng thẳng càng nhiều càng tốt. Nhưng khi bạn đã sẵn sàng để quay trở lại game lập kế hoạch đám cưới, bạn có thể thấy một chút bối rối bởi những chi tiết nhỏ.

Trang trí tiệc cưới

 

Tại sao? Vâng, có rất nhiều các chi tiết nhỏ trong 1 ngày cưới, vì vậy việc tìm ra nơi để bắt đầu có thể sẽ gây khó khăn! Nhưng khi bạn bắt đầu đi sâu vào trong, bạn có thể thấy có một vài điều bạn có thể (và nên) DIY để cắt giảm chi phí và thêm một sự tinh tế sáng tạo. Có lẽ một trong những điều tốt nhất để tạo riêng cho ngày trọng đại của bạn? DIY cake toppers bánh cưới!

Chúng tôi đã tập hợp một số kiểu cake topper DIY và các hướng dẫn để truyền cảm hứng cho bạn – chúng tôi hứa rằng, trong hầu hết các trường hợp, các khoản DIY này sẽ không tốn của bạn hơn $ 10 và sẽ không mất hơn 30 phút để tạo nê, không hề tệ, phải không nào?

Hãy cùng tiếp tục đọc để biết thêm về các DIY cake toppers bánh cưới!

Những cake toppers giấy lụa siêu dễ dàng để tạo ra, và trông rất đáng yêu trên cả bánh nướng và bánh ngọt! Chúng trông như những cây pháo hoa trên đầu của một món tráng miệng, phải không nào?

Cake topper tuyệt đẹp

Đây luôn là một trong những nguồn cake topper tutorial đám cưới yêu thích nhất của tôi! Jen at Something Turquoise luôn có những ý tưởng rất tuyệt vời, và cake topper hashtag này cũng không phải là ngoại lệ.

Cake topper ấn tượng

Đây là một trong số những cake toppers sáng tạo nhất mà tôi từng thấy! Tách trà nho trên cùng đem đến một cảm giác kỳ quái, trong khi những bông hoa tươi giúp nó trông thật sống động và đầy màu sắc.

Cake topper độc đáo

Cake topper dễ thương

Cake topper đơn giản

Cake topper tiếp theo được tạo ra với dây chuyền kẹo! Bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức, chỉ cần tìm dây chuyền kẹo và xiên, và bạn đã có một cake topper độc đáo và ngọt ngào theo đúng nghĩa đen rồi đấy!

Cake topper vòng cổ kẹo ngọt

Ở khắp mọi nơi, chúng ta đang nhìn thấy những tua giấy xuất hiện trong các trang trí đám cưới. Chúng đầy màu sắc, dễ thương và rất dễ dàng để DIY hay mua. Tại sao không sử dụng nó cho bánh cưới của bạn?

Cake topper khăn giấy

Bạn đang tìm kiếm một cake topper phong cách boho? Thế thì bạn sẽ yêu thích vòng hoa hình trái tim này, trông thật đáng yêu, phải không nào?

Cake topper trái tim cực cute

Glitter và biểu ngữ Galore -đó là những gì đang làm mưa làm gió trong xu hướng cake topper, và tôi phải nói rằng tôi thực sự yêu thích nó!

Cake topper cực cool

Có lẽ bạn đang tìm kiếm 1 ý tưởng cake topper không đụng hàng? Chiếc cake topper DIY này được lấy ý tưởng từ bình hoa, và tôi tin tưởng rằng, nó sẽ khiến cho các vị khách mời phải mắt chữ a, mồm chữ o đấy!

Cake topper hoa rực rỡ

Pinatas không chỉ dành cho tiệc sinh nhật! Tại sao không đặt chúng trên chiếc bánh cưới của bạn? (Sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn dành một điều bất ngờ ngọt ngào bên trong cho những vị khách …)

Cake topper màu hồng

Thiết kế đám cưới đầy lãng mạn

The Adora được xem là một trong những nhà hàng tiệc cưới sang trọng nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi để tổ chức đám cưới cho mình, không gian sảnh đẹp với sự cầu kỳ của khâu trang trí tiệc cưới

Đối tượng mà dự án kinh doanh chúng tôi nhắm đến có tiềm năng  phát triển trên thị trường, bởi vì đây là một vấn đề mới mẻ và nó đánh vào mong muốn của nhiều bạn trẻ hiện nay- những khách hàng của chúng tôi- tự thiết kế một đám cưới đầy lãng mạn và mang dấu ấn của riêng mình chứ không phải một đám cưới theo phong cách cũ khiến người ta mệt mỏi. Chúng tôi tự đề xuất ý tưởng trang trí để đám cưới của đôi bạn luôn được mới mẻ. 

Chiến lược marketing và kế hoạch phát triển có hiệu quả cao, sẽ tạo được ấn tượng mới, từ đó lập nên thương hiệu riêng.

Tất cả những chỉ tiêu tài chính mà chúng tôi đưa ra đều dựa trên những nguồn dữ liệu được tính toán rất chính xác và cẩn thận,điều đó chỉ ra P&H hoàn toàn có thể làm ăn có lãi trong thời gian dài.

Chúng tôi tin tưởng vào khả năng cạnh tranh của công ty mình, có thể đánh bại các đối thủ khác trong ngành.

 Những đối tác cung cấp dịch vụ mà chúng tôi hợp tác rất chuyên nghiệp

Nhìn chung, dựa trên những điều cơ bản trên, chúng tôi rất tin tưởng P&H sẽ trở thành một thương hiệu mạnh trong thời gian sắp tới.

.

Dịch vụ cưới của nhà hàng tiệc cưới

 Với tính chất trang trọng của tiệc cưới, cộng với sự ra đời của hàng loạt các nhà hàng tổ chức tiệc cưới, The Adora là một trong những nơi uy tín được nhiều khách hàng đặc biệt lựa chọn là nơi để diễn ra ngày trọng đại của mình, người sử dụng dịch vụ này sẽ trở nên ngày càng khó tính, đòi hỏi cao hơn về chất lượng dịch vụ của buổi tiệc.

Do đó, để tạo sự hài lòng cho thực khách tham dự tiệc cưới cũng như gia tăng thêm lượng khách hàng thì nhà hàng phải không ngừng áp dụng công nghệ vào tổ chức tiệc cưới, cũng như không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ vì một buổi tiệc có đến hàng trăm khách được tham dự và truyền miệng cho nhau về chất lượng phục vụ của nhà hàng. Việc tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, các nhân tố làm giảm sự hài lòng của thực khách khi đến tham dự tiệc cưới ở nhà hàng đám cưới The Adora sẽ giúp ban lãnh đạo có giải pháp đúng đắn để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh của nhà hàng. Chính vì lý do đó, tôi quyết định đi sâu vào đề tài “Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại nhà hàng Rainbow” 

 

.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora có những chương trình mới

Mục tiêu của sự khác biệt là đạt được lợi thế cạnh tranh thông qua việc tạo ra dịch vụ được coi là độc đáo với khách hàng, thỏa mãn nhu cầu của họ hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh. Chiến lược sẽ phát huy hiệu quả tốt hơn khi Trung tâm nghiên cứu được khách hàng mục tiêu của họ là ai. họ cần gì ở sản phẩm dịch vụ này… Tuy nhiên dịch vụ tiệc cưới này rất dễ bắt chước nên ta chỉ xét sự khác biệt ở đây một cách tương đối. Muốn tạo ra sự khác biệt thì trung tâm tiệc cưới The Adora cần phải nghiên cứu kỹ thị trường mục tiêu (khách hàng tầm trung) và thị trường tiềm năng (khách hàng tầm cao). Nhà hàng có thể tạo ra sự khác biệt qua những biện pháp sau: Tổ chức thay đổi/gia tăng thêm một số món trong thực đơn tiệc thường xuyên. Làm mới thực đơn theo từng mùa trong năm.

Tổ chức các buổi tiệc được chế biến từ một loại thực phẩm bất kỳ: tiệc bánh mì, tiệc tráng miệng… vào các thời điểm đặc biệt. Tổ chức triển lãm cưới và dịch vụ cưới phù hợp theo các chủ đề trong năm. Chế  biến  món  ăn  theo  nhiều  phương  pháp  khác  nhau  tránh  sự  nhàm chán đơn điệu. Tổ chức các cuộc thi nấu ăn giữa các nhà hàng như một cơ hội giao lưu và quảng bá cũng như nhấn mạnh năng lực cạnh tranh của Trung tâm. Tuy nhiên đây là hình thức rất tốn kém có nhiều rủi ro khi thực hiện; do đó, chỉ nên tổ chức vào các dịp đặc biệt. Mở rộng thêm các hình thức tiệc cưới phục vụ bàn dài (set menu cho từng  người)  hay  tiệc  buffet  ngoài  hình  thức  tiệc  bàn  tròn  như  truyền thồng. Để ngày cưới của mình được trọn vẹn hơn, đôi bạn có thể liên hệ với trung tâm hội nghị tiệc cưới đẳng cấp để có những món ăn ngon hấp dẫn đến với những khách mời của mình.

.

Nhà hàng tiệc cưới đẳng cấp

Previous article

Ý tưởng chủ đề cho bữa tiệc đính hôn thật độc đáo

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.