Tổ chức đám cưới

Đám cưới mùa hè với những bảng màu sôi động

0

Chủ đề bài viết cảm hứng đám cưới của ngày hôm nay sẽ là về việc làm thế nào để đạt được niềm vui và sự rung cảm mùa hè … Nào, chúng ta hãy cùng tìm đến những màu sắc tươi sáng pha trộn với một số bản in hoa lạ mắt và màu nước lãng mạn. Bảng màu rực rỡ này chắc chắn sẽ khiến cho các vị khách có được cảm giác thư thái và rất mùa hè (đồng thời cũng sẵn sàng cho bữa tiệc!). Đừng sợ hãi khi chọn những gam màu tươi sáng và cá tính, kết hợp với màu nước, bởi vì hiệu ứng hoa màu nước sẽ làm dịu tất cả xuống, khiến nó là sự kết hợp hoàn hảo cho một khung cảnh đám cưới ngoài trời tuyệt đẹp. Chủ đề này chắc chắn sẽ rất phù hợp với xu hướng cưới 2015 đấy!

Bảng màu đám cưới

Làm thế nào để đạt được cái nhìn đám cưới bãi biển đầy màu sắc
Phong cách: Tôi thấy đây là một cái nhìn rất thoải mái và vui vẻ. Bạn có thể tạo phong cách boho bằng một chiếc váy suông mềm, không có nhiều tầng và nữ tính.

Văn phòng phẩm: Lựa chọn kiểu thiệp với màu sắc tươi sáng nhưng không quá mạnh mẽ. 

Hoa: Chọn những loài hoa rực rỡ với các màu sắc tươi sáng như những bông hoa kha vản màu sáng, vàng, cam và xanh lá cây. Hãy thử sử dụng hoa hồng màu hồng tươi kết hợp với những nhánh lá màu xanh lá cây rực rỡ, hoa mẫu đơn mở màu vàng làm trung tâm và dahlias rực rỡ xung quanh.

Trang trí và bánh cưới: Thêm yếu tố thú vị vào việc trang trí đám cưới của bạn như những tầng bánh màu nước tươi sáng, thức uống nhiệt đới theo chủ đề,…

Tiệc trà trong tiệc cưới của bạn

Previous article

Ý tưởng tiệc dành cho các chị em phụ nữ

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.