Tổ chức đám cưới

Tiệc trà trong tiệc cưới của bạn

0

Những người yêu thích cà phê hãy bước sang một bên và những người yêu thích trà hãy sẵn sàng vì bài viết ngày hôm nay dành cho các bạn – có rất nhiều cách để kết hợp trà vào trong đám cưới của bạn, có tin không? Cho dù bạn có thiên hướng uống trà vào buổi chiều hoặc chỉ nhấp môi loại đồ uống này trước khi đi ngủ, trà thực sự là một chi tiết đám cưới tuyệt vời. Chúng tôi đã tìm thấy 1 vài cách để bạn có thể sử dụng trà trong đám cưới của bạn, hãy cùng xem nhé!

1. Quầy trà cổ xưa

Trà là loại thức uống giải khát giải khát tuyệt vời cho khách trong suốt cả ngày. Với một đám cưới ngoài trời, bạn có thể trang trí các không gian quầy bar với những khung hình cổ xưa, đồng thời đừng quên phục các loại đồ uống đa dạng như trà lá lỏng, túi trà, chanh và đường nhé!

Phục vụ trà trong tiệc cưới

2. Cocktail Chamomile Whiskey mật ong

Để tạo sự khác biệt cho đồ uống signature, hãy thử cocktail trà…Hương vị nhẹ nhàng của hoa cúc và mật ong sẽ được nâng tầm với sự bổ sung của whisky. Một loại cocktail mùa hè hoàn hảo dành cho bạn!

Phục vụ trà mật ong trong tiệc cưới

3.Trà hoa túi lọc

Hãy tạo sự thú vị bằng cách set up 1 quầy bar với các loại trà lá để các khách mời của bạn có thể tự làm túi trà của riêng họ. Bạn có thể cung cấp công thức gợi ý để họ lấp đầy các túi, chuẩn bị cho việc tắm thư giãn sau đám cưới.

Phục vụ trà túi lọc trong tiệc cưới

4. Bình trà cổ điển

Kết hợp chủ đề trà vào các thiết lập bàn tiệc với một bình trà cổ đầy hoa tươi. 

Phục vụ trà chanh trong tiệc cưới

5. Quầy Bar trà đá

Nếu đám cưới của bạn diễn ra vào những tháng ấm hơn, bạn có thể thích thú việc thiết lập một quầy bar trà đá. Những chiếc bình lớn với đủ loại trà đá nhiều hương vị thực sự hoàn hảo cho một đám cưới ngoài trời.

Phục vụ trà đá trong tiệc cưới

6. Tách uống kiểu xương rồng

Những loài xương rồng đặt trong teacups có thể được sử dụng làm vị trí trung tâm hoặc quà tri ân khách mời. Đó cũng thực sự là một dự án DIY vui vẻ.

Phục vụ trà chiều trong tiệc cưới

7. Túi trà lọc kiểu bánh quy

Với chủ đề trà chiều, hãy tiến thêm một bước xa hơn nữa với những chiếc bánh quy túi trà. Chúng trông thật đáng yêu, phù hợp với việc trang trí và cũng có hương vị rất tuyệt vời!

Phục vụ trà bánh cookie trong tiệc cưới

 

Đám cưới với sắc tím lãng mạn cổ tích

Previous article

Kĩ thuật phối màu sắc trong trang trí tiệc cưới

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.