Tổ chức đám cưới

Giày sandal Irvine từ kate spade new york

0

Giày sandal chô cô dâu

Chúng tôi rất hào hứng để giới thiệu với các bạn 1 loạt bài viết mới trên GWS, đăng tải về một trong những phụ kiện yêu thích của chúng tôi – Giày !! Nổi bật trong loạt series Shoe Love này là kiểu giày chúng tôi đang rất thích và chúng tôi sẽ cho các bạn thấy, kiểu giày này tiện dụng như thế nào, vì nó không chỉ có thể được sử dụng trong ngày cưới của bạn, mà còn có thể khi bạn tham dự một đám cưới khác hay một bữa tiệc – hoặc chỉ đơn giản là tìm được niềm vui mỗi ngày! Chúng tôi hy vọng bạn thích nó. 🙂

Trong bài viết đầu tiên, chúng tôi đã hợp tác với một trong những nhãn hiệu yêu thích của mình, kate spade new york, thể hiện lý do tại sao chúng tôi yêu mẫu giày Irvine Sandal của họ. Tôi thực sự yêu thích kiểu giày này vì tôi có thể kết hợp nó với các kiểu trang phục khác nhau, và nó có phần gót chân khá cao (điều đó rất tuyệt cho 1 cô gái nấm lùn như tôi!), nhưng thú vị nhất là, nó siêu thoải mái. Hiện tại, mẫu giày này đang có sẵn với 2 màu vàng và màu ánh sáng nhôm (tôi mang giày vàng trong những bức ảnh).

Tuần trước chúng tôi đã đi đến một nhà hàng siêu dễ thương! Nó nằm ở một trong những điểm phong cách nhất tại LA, khách sạn LINE và chúng tôi đã sử dụng nó làm bối cảnh chụp ảnh và tạo kiểu với đôi giày này…

Giày sandal cho phù dâu

Mẫu giày Irvine Sandal cá tính

Giày sandal nữ tính cho cô dâu
 

Oh, và chúng tôi sẽ chia sẻ tình yêu với giày nhiều hơn trên Green Shoes Instagram, vì vậy hãy nhớ follow chúng tôi có và tìm kiếm các hashtag #GWSshoelove nhé!

Món ăn tiệc cưới – điều quan trọng của một nhà hàng tiệc chất lượng

Để tăng sự hài lòng của thực khách khi đến tham dự tiệc, nhà hàng tiệc cưới  Capella Parkview quận Gò Vấp cần phải:
– Có chiến lược tái tạo, nâng cấp kiến trúc, phải không ngừng đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị.
– Việc tổ chức tiệc cưới ngày nay không chỉ chú trọng đến các món ăn tiệc cưới tại nhà hàng, mà còn chú trọng đến hình thức.
– Bên cạnh đó, nội thất nhà hàng cần được trang trí hệ thống ánh sáng, âm thanh hiện đại, và cần phải khai thác sử dụng công nghệ hiện đại vào buổi tiệc để khách dù ngồi ở vị trí nào cũng có thể theo dõi đầy đủ các nghi lễ của tiệc cưới.
– Mặt khác, nhà hàng cũng không ngừng đầu tư vào thiết kế và trang trí sảnh tiệc.
-Nhà hàng cần phát huy hơn ưu thế này. Nếu có thể, nhà hàng nên đầu tư nhiều loại trang phục khác nhau tương ứng với sự đổi mới của sảnh tiệc cũng như thường xuyên tái đào tạo sự niềm nở nhiệt tình của dàn chào khánh tiết – trên môi luôn nở nụ cười khi đón chào khách. Chính sự quan tâm này tạo được tâm lý thoải mái cho cả chủ tiệc và quan khách đến dự tiệc cưới.

 

.

Tình yêu vĩnh cửu

Với lớp áo ngoài lộng lẫy bằng kính trong suốt mang phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại, Trung tâm tiệc cưới The ADORA – PREMIUM là địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo sang trọng của uyên ương khu vực phía nam Sài Gòn. The ADORA – PREMIUM với dịch vụ cao cấp, trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống  sảnh rộng lớn, nơi gắng kết sắc màu yêu thương lứa đôi. Tình yêu của bạn sẽ được tôn vinh mãi mãi, lưu dấu những khoảnh khắc vàng son hôm nay và mãi về sau.

Tại đây, thương xuyên có những chương trình khuyến mãi tiệc cưới thu hút nhiều cặp đôi. Nhà hàng tiệc cưới tự hào là nhà hàng có phong cách lịch lãm, không gian cưới đẹp, món ăn ngon, hoàn hảo cho mọi thữ, giá cả phải chăng, thân thiện với từng vị khách mời. 

Hãy đến với The ADORA ngay hôm nay để trải nghiệm một trong những không gian tiệc cưới cao cấp nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp tạo nên những điều tuyệt vời để khởi đầu cuộc sống lứa đôi hoàn hảo. 

.

Đám cưới với sắc tím lãng mạn cổ tích

Previous article

Kĩ thuật phối màu sắc trong trang trí tiệc cưới

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.