Tổ chức đám cưới

Đám cưới Ritz-Carlton tại hồ Tahoe từ Scott Corridan Design và nhiếp ảnh gia Theilen

0

Ý tưởng tổ chức đám cưới

Jon và Jennifer có rất nhiều kỉ niệm với hồ Tahoe và đó là lý do tại sao The Ritz-Carlton, Lake Tahoe là địa điểm lý tưởng cho đám cưới mùa hè của họ. Cùng với Scott Corridan Design và Theilen Nhiếp ảnh gia, cặp vợ chồng đã có thể lập kế hoạch và thực hiện giấc mơ cho ngày trọng đại của họ. Với sự giúp đỡ của dịch vụ cho thuê từ Camelot Party Rentals và Celebrations! Party Rental, đám cưới mộc mạc và siêu chic của họ đã diễn ra 1 cách hoàn hảo. Chúng tôi đặc biệt yêu thích tấm thảm hoa hồng tông màu đỏ dẫn xuống lối đi. Wedding planner và nhà thiết kế Scott Corridan sẽ cho chúng ta biết tất cả các chi tiết trong ngày cưới của họ dưới đây:

Ý tưởng thiệp cưới

Màn cầu hôn
Jon đã lên kế hoạch cho việc này trong một tuần và Jenn liên tục "phá vỡ" nó (ví dụ như cô ấy bắt đầu một công việc mới, làm việc muộn, ra ngoài với bạn bè và tập yoga). Cuối cùng, vào một đêm, Jon và Jennifer đã có 1 buổi hẹn hò lãng mạn. Jon và Jennifer đang đi bộ dọc theo Embarcadero ở San Francisco trên đường đi ăn tối. Jon sau đó đã quỳ xuống và cầu hôn cô, Jennifer đã nói "Vâng!" ngay lập tức mà không ngần ngại hay do dự gì. 

Ý tưởng giày cưới

Nhẫn cưới cho em

Kế hoạch đám cưới
Jennifer và Jon đã đính hôn vào đầu tháng 10 năm 2013 và bắt đầu lên kế hoạch gần như ngay lập tức bởi vì cả hai đều muốn có một đám cưới mùa hè Tahoe, lý tưởng là trong năm 2014. Hai vợ chồng lái xe đến Tahoe vào dịp cuối tuần ngay sau khi đính hôn để trinh sát các địa điểm. Ngay sau đó, họ đã tìm thấy một công ty chuyên lập kế hoạch và thiết kế đám cưới ưng ý Scott Corridan Design, và dĩ nhiên, nhóm nghiên cứu này đã phải vắt chân lên cổ chạy để kịp tiến độ!

Ảnh cưới nghệ thuật

Phong cách đám cưới
Phong cách đám cưới được lựa chọn là thanh lịch và mộc mạc. Jennifer và Jon muốn phong cách phù hợp với sự mộc mạc, vẻ đẹp tự nhiên của hồ Tahoe, đồng thời cũng giúp làm tôn lên sự thanh lịch và trang nhã cho địa điểm. Những màu sắc được lựa chọn để làm nổi bật vẻ đẹp của Tahoe, chứ không phải là để đánh lạc hướng, rất nhiều chi tiết được tập trung vào gỗ, hoa và các khía cạnh của tự nhiên được tìm thấy tại Tahoe. Jennifer đã hướng chúng tôi đến một tầm nhìn chung chung và chúng tôi đã thực mang tầm nhìn đó vào cuộc sống, theo một cách mà Jennifer không bao giờ nghĩ rằng có thể! Nhiều chi tiết xinh đẹp bao gồm: một lối đi được trải thảm đỏ rực bởi những cánh hoa hồng, một vòm cây bạch dương với một biển gỗ, những đèn chùm pha lê, các lọ thủy tinh trang trí, name card bằng gỗ cho khách, gỗ bát để đựng bánh kẹo truyền thống của Ý,…

Đám cưới kiểu Tây

Con gái và bố trong ngày trọng đại

Địa điểm đám cưới: The Ritz-Carlton, Lake Tahoe
Jennifer may mắn được lớn lên và dành cả thời thơ ấu của mình tại Tahoe. Vào thời gian đầu của mối quan hệ của Jennifer và Jon, họ thường tìm đến Lake Tahoe để hẹn hò và cùng nhau tận hưởng tất cả các hoạt động ngoài trời tại đây. Mối quan hệ và tình yêu của họ đã phát triển nhờ vào các chuyến đi cuối tuần thường xuyên vào tất cả các mùa. Khi họ đính hôn, họ không ngần ngại gì mà chọn ngay 1 địa điểm tổ chức tại chính hồ Tahoe. Họ muốn địa điểm tổ chức đám cưới phải ở phía Bắc của hồ, gần ngôi nhà của cha mẹ của Jennifer tại hồ Tahoe và ngay khi họ bước chân vào The Ritz-Carlton, họ biết rằng, đó là địa điểm hoàn hảo dành cho mình!

Váy cưới hiện đại

Không gian tổ chức đám cưới

 Tổ chức đám ngoài trời

Tổ chức đám cưới ở RitzCarlton

Chúng tôi trước đây đã từng đăng tải video đám cưới tuyệt đẹp của cặp đôi này từ Johnny B Films, bấm vào đây nếu bạn muốn xem nhé!

Hồ Tahoe nhà cung cấp đám cưới:

Wedding Planner, Designer and Florist: Scott Corridan Design | Wedding Venue: The Ritz-Carlton, Lake Tahoe | Cinematography: Johnny B Films | Photography: Theilen Photography | Rentals: Camelot Party Rentals & Celebrations! Party Rentals | Linen: Linen Rental La Tavola Fine | Entertainment: Lake Tahoe Entertainment LLC | Favors: Sierra Essentials | Hair / makeup: Tahoe Beauty | Lighting: Avenue Illumination | Officiant: Minister Mark E. Frady | Stationary: Union Street Papery | Transportation: Northstar California Resort

Thiệp cưới độc đáo MAGVA Design + Letterpress

Previous article

Giày sandal Irvine từ kate spade new york

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.