Tổ chức đám cưới

Tiệc trà với phù dâu trong ngày cưới của bạn

0

Tôi chắc rằng, nếu bạn vừa mới đính hôn trong khoảng hơn 5 phút, bạn đã tìm ra được các cô gái sẽ cùng bạn đi lên trên lối đi với tư cách là phù dâu, và bạn biết không, ở đây tại văn phòng One Fab Day, chúng tôi luôn dành sự trân trọng nhất định cho 1 phù dâu tốt.

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 1 điều thực sự đáng yêu – cô dâu tương lai Claire đã quyết định cho các phù dâu của cô biết họ có ý nghĩa như thế nào với mình bằng cách tổ chức một bữa tiệc trà rất đặc biệt cho họ, và sử dụng dịp đó để yêu cầu họ trở thành "Be My Bridesmaid"….

Tiệc tùng với phù dâu

Địa điểm tổ chức tiệc cho các phù dâu chính là phòng trà Butter Đồ Nướng phòng ở trung tâm Vancouver, trong khu phố nơi mà tất cả các cô gái cùng lớn lên. Một nơi nào đó ở địa phương, một nơi nào đó mà các cô gái đều quen biết (và một nơi rất đẹp nữa) là nơi hoàn hảo để tổ chức một buổi tối nữ tính như vậy.

Tặng quà cho phù dâu

Chúng ta đều quen thuộc với các bữa tiệc chia tay độc thân và tiệc liên hoan các phù dâu, đó tất cả là về cô dâu, nhưng kiểu tiệc này là 1 cái gì đó khá mới với chúng ta. Sẽ thật tuyệt để biết, tại sao Claire chọn tổ chức một cái gì đó thật khác biệt, " những người bạn gái này thực sự quan trọng với tôi, chỉnh vì thế, chỉ một tin nhắn, email với câu hỏi "bạn sẽ làm phù dâu của tôi chứ?" là không đủ. Vì vậy, tôi biết tôi muốn tổ chức một bữa tiệc vui vẻ với mọi người để tạo ra một vài kỷ niệm thực sự tuyệt vời. Tôi cũng đã thực sự vui mừng về cơ hội được tổ chức một bữa tiệc nữ tính cho những cô bạn gái tốt nhất của mình. Tôi thực sự yêu thích ý tưởng này!"

Tiệc Bridal Shower

Những hoạt động trong tiệc Bridal Shower

Không gian bài trí tiệc Bridal Shower

Tổ chức trò chơi trong tệc Bridal Shower

Tiệc Bridal Shower - nên chú ý những gì khi tổ chức?

Cô dâu Claire không chỉ tổ chức một bữa tiệc, mà còn chuẩn bị những món quà rất tuyệt vời cho mỗi cô gái. Cô đã viết cho tất cả mọi người một tấm thiệo đặc biệt, yêu cầu họ làm phù dâu cho mình và tất cả các cô gái đều được tặng một bông hồng và một hộp quà màu trắng DIY Superstore Michaels. Mỗi hộp đều được lấp đầy với rất nhiều đồ kỷ niệm chu đáo mà Claire đã thu thập theo thời gian, bao gồm một túi vải đựng đồ dễ thương từ Alphabet Túi xách, thiệp Be my Bridesmaids hankies phong cách vintage và thiệp  BHLDN, nước hoa Veuve Clicquot mini, bộ dưỡng mặt nạ Holly Golightly, trà bơ siêu ngon và hàng loạt các vật dụng nhỏ thiết yếu khác.

Tiệc trà Bridal Shower
 

Nếu bạn muốn tạo ra ý tưởng này tại Ireland có rất nhiều phòng trà dành cho bạn, bao gồm Phòng Trà Hoa hậu của Courtney Killarney, Phòng trà Adare, Công ty Limerick, Cupan Tae tại Galway, Sugarshack Cakery và Phòng trà Vintage Caherdaniel, Co Kerry,…

Mẹo cắt giảm chi phí cho váy cưới

Previous article

Tem thư Renske Anna

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.