Thiệp Cưới

Các mẫu thiệp từ Slice Of Pie Designs

0

Ngọt ngào và quyến rũ, Slice Of Designs Pie chuyên tạo ra những tấm thiệp với một chút hài hước và sự tình cảm. Các tấm thẻ này được thiết kế rất đơn giản với sự tập trung vào loại hình và các cụm từ trang trí trên phù hiệu của chúng. Các loại thẻ ở đây đều rất đa dạng, từ thiệp cảm ơn đến những tấm thệp dành cho các phù dâu, hoặc thậm chí là một cái gì đó rất thú vị để cung cấp cho chú rể hoặc cô dâu của bạn vào ngày trọng đại. Hãy cùng xem nhé!

Thiệp cưới siêu đơn giản

Nhiều tấm thiệp có thể được tùy chỉnh để cung cấp cho chúng một cảm nhận cá nhân. Đối với những người có nhiều thời gian để chuẩn bị, ở đây thậm chí còn có một vài thẻ Giáng sinh.

Thiệp cưới siêu chất

Thiệp cho cô dâu và chú rể vào ngày cưới là một ý tưởng đặc biệt tuyệt vời, và là một cách hoàn hảo để gửi một thông điệp nhỏ giúp "ổn định thần kinh" nếu các bạn là 1 cặp đôi gìn giữ truyền thống và không gặp nhau cho đến ngày cùng tiến vào lễ đường.

Thiệp cưới siêu đẹp

Mỗi thiết kế khá là đơn giản và nhiều màu sắc, đây quả là những tấm thiệp báo hỷ kỷ niệm

Thiệp cưới siêu đơn giản

Mỗi thiết kế là đơn giản và nhiều màu sắc phần lớn là đơn sắc với một chút màu sắc trong các loại, lưu giữ các loại tiệp truyền thống tục thanh lịch.

Phong lan tím màu hoa cưới của năm 2015

Previous article

Tiệc trà với phù dâu trong ngày cưới của bạn

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.