Thiệp Cưới

Thiệp cưới từ Starry Night Paperie

0

Hôm nay là thứ 6, và điều đó chỉ có duy nhất một ý nghĩa: đó chính là thời gian dành cho Stuff We Love! Lần đầu tiên trong sáng nay, chúng tôi sẽ đem lại cho bạn những kiểu thiệp giấy đám cưới tuyệt đẹp của Starry Night Paperie. Một cửa hàng văn phòng phẩm trực tuyến có trụ sở tại Úc, chuyên về các thiết kế văn phòng phẩm tinh tế…

Mỗi sản phẩm của Starry Night Paperie đều tiết ra sự lãng mạn với các chi tiết thanh nhã. Mỗi item đều được làm trên các bìa các tông cứng, trông vừa rất sang trọng vừa rất dễ thương…Hãy cùng xem nhé!

Thiệp cưới từ Starry Night Paperie cực đẹp

Cảm giác mà các thiết kế Starry Night Paperie đem lại đó chính là sự mềm mại và độc đáo, với rất nhiều hoa cỏ xinh đẹp và các kiểu chữ cổ điển. Bộ sưu tập này không hề trông "mệt mỏi" hay "cũ kĩ", mà ngược lại, còn rất tươi mới và hiện đại với các họa tiết cổ điển, hoạt tiết florals tông màu nổi bật, các phông chữ thư pháp điêu luyện được bao quanh bởi những hình ảnh minh họa bắt mắt. 

Thiệp cưới Starry Night Paperie siêu dễ thương

Điều đặc biệt từ cửa hàng thiệp cưới Starry Night Paperie đó chính là các thiệp mời đám cưới với kích thước đặt riêng – bạn hoàn toàn có thể đặt riêng các thiết kế theo sở thích của mình. Chính vì vậy, nó sẽ giúp bạn phản ánh đúng cá tính và thông điệp mà bạn muốn gửi đến các khách mời tham dự ngày vui của mình…Thật tuyệt phải không?

Thiệp cưới Starry Night Paperie ấn tượng

Đối với nhiều lời mời đám cưới cảm hứng xem bộ sưu tập của chúng tôi về đám cưới tuyệt đẹp viết văn phòng phẩm và chắc chắn để bật trên để xem rất riêng của One Day văn phòng phẩm của chúng tôi Fab

Phong lan tím màu hoa cưới của năm 2015

Previous article

Tiệc trà với phù dâu trong ngày cưới của bạn

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.