Tổ chức đám cưới

Hiểu rõ tâm lý các nàng phù dâu!

0

Câu chuyện của các nàng phù dâu

Bạn muốn biết làm thế nào để làm hài lòng một phù dâu? Hãy tử tế. Hãy biết ơn. Và đọc Bad Bridesmaid của Siri Agrell: Bachelorette brawls và Taffeta…

Bad Bridesmaidgives sẽ cho bạn nhìn thoáng qua bên trong tâm trí của một phù dâu. Những gì cô ấy thực sự nghĩ khi cô ta thấy bạn luôn thận trọng với khăn ăn, ghế và bánh toppers? Cô ấy cảm thấy thế nào khi bước xuống lối đi trong một chiếc váy chật ních, đổ mồ hôi ròng ròng và cô ấy không thích màu của chiếc váy đó?

Nếu bạn sắp là một cô dâu, Bad Bridesmaids sẽ nhắc nhở bạn rằng, một sự biết ơn nho nhỏ có thể giúp bạn rất nhiều. Chắc chắn rồi, các nàng phù dâu có thể ở đó để giúp đỡ bạn, nhưng bạn phải nhận ra rằng, đám cưới của bạn không phải là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của họ.

Agrell đã viết cuốn sách này sau khi cô bị tước danh hiệu phù dâu trong đám cưới của một người bạn của mình. Lý do? Cô đã viết bài cho trang National Post kể về những nghịch lý đi cùng với vai trò phù dâu.

Mặc dù có hai mặt trong mỗi câu chuyện, Agrell luôn nhấn mạnh rằng, phù dâu đôi khi bị lạm dụng quá nhiều trong các ngày cưới hoàn hảo.

Không chỉ Agrell nói về các kinh nghiệm riêng của mình như là một phù dâu bị bỏ rơi, cô cũng phỏng vấn hàng chục phù dâu khác…

Một số trải nghiệm thì khá là vui vẻ, trong khi một số người khác thì cũng khá đau đớn. 

Mặc dù tôi cảm thấy cuốn sách này thuộc dạng "tán gẫu" (có những khoảnh khắc tôi cảm thấy như mình đang bị mắc kẹt bên trong một ký túc xá đại học với các chị em nữ sinh), nhưng tựu chung, tôi rất thích phong cách viết của Agrell. Cô ấy khá trung thực và rất hài hước. 

Nào, các bạn đã đọc cuốn sách này để chuẩn bị cho tiệc cưới sắp tới của mình chưa? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến nhé!

 

Tham gia cuộc thi và giành chiến thắng áo sơ mi cho chú rể của bạn!

Previous article

Bạn có muốn du lịch vòng quanh thế giới với người đàn ông này?

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.