Tổ chức đám cưới

Chụp ảnh cưới chuyên nghiệp với Annamae Photo

0

Chụp ảnh cưới bên bờ biển

Tháng trước, chúng tôi đã nói chuyện với nhà cung cấp Tahoe Unveiled mới nhất, Nhiếp ảnh cưới Annamae Photo về background của họ trong lĩnh vực chụp ảnh cưới. Hôm nay, họ sẽ chia sẻ nhiều hơn về phong cách của mình, những gì truyền cảm hứng cho họ và những xu hướng cưới mới nhất. Xem cuộc phỏng vấn đầu tiên ở ĐÂY.

Mô tả phong cách chụp ảnh của bạn trong 6 chữ:
sáng tạo, sôi động, lôi cuốn, cách tân, vui tươi, và hiện đại.

Hãy cho chúng tôi biết thêm về phong cách nhiếp ảnh của bạn và những gì độc đáo của riêng bạn?
Phong cách của chúng tôi chắc chắn là sáng tạo và photojournalistic. Chúng tôi luôn cố gắng để nghĩ về một cái gì đó giúp chúng tôi trở nên riêng biệt, chỉnh sửa các phong cách, thử nghiệm với các kỹ thuật camera mới và chú trọng vào cách chúng tôi kể câu chuyện. Khi chúng ta không chụp đám cưới, chúng tôi có thể được tìm thấy ở các tạp chí ảnh, lifestyle, bộ ảnh thời trang, đây là những thứ chúng tôi thích mang lại sự ảnh hưởng đến chụp ảnh cưới của mình.

Chụp ảnh cưới nơi cánh đồng

Những ai truyền cảm hứng cho bạn trong ngành công nghiệp này?
Jeff Newsom, Sam Hurd, & Fer Juaristi.

Bạn có những sản phẩm sáng tạo rất tuyệt vời, những gì đã truyền cảm hứng cho bạn?
Những nhiếp ảnh gia trên đã truyền được rất nhiều nguồn cảm hứng lớn cho chúng tôi, nhưng nó không dừng lại ở đó. Chúng tôi luôn được truyền cảm hứng từ tất cả các nhiếp ảnh gia, thậm chí dù họ không liên quan đến những gì chúng tôi chụp. Tôi cảm thấy rằng được truyền cảm hứng từ những người trong hoặc ngoài ngành công nghiệp là cách tốt nhất để thu lượm được kiến thức và phát triển. Chúng tôi luôn thử các kỹ thuật mới và mua các tạp chí thời trang, đó là nơi mà chúng ta tìm thấy nguồn cảm hứng tuyệt vời cho mình.

Chụp ảnh cưới ở đâu?

Một số xu hướng mới trong chụp ảnh cưới và sự kiện mà bạn thấy các cặp vợ chồng yêu cầu là gì?

Một xu hướng lớn mà chúng tôi nhìn thấy rất nhiều trong thời gian gần đây và chúng tôi cũng rất thích đó là "back in the dress". Đối với bất cứ ai không biết điều này, thì đó là cơ hội cho cô dâu và chú rể được chụp ảnh ở các vị trí khác nhau so với địa điểm tổ chức đám cưới, vào một ngày riêng biệt với đám cưới của họ. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có một lịch trình rất chặt chẽ và không có nhiều thời gian cho những bức chân dung về ngày cưới của họ.

Làm thế nào để bạn "xử lý" các khách hàng không thích được chụp ảnh?
Đây là một vấn đề lớn! Rất hiếm khi chúng tôi gặp được các cặp vợ chồng thích máy ảnh. Nhưng điều này đã trở thành một thách thức chúng tôi rất thích! Chúng tôi thích tập trung để tạo ra một môi trường thư giãn cho khách hàng. Điều quan trọng nhất là làm cho quá trình chụp ảnh cưới không còn căng thẳng và thú vị!

Chụp ảnh cưới sáng tạo

Phụ kiện nhiếp ảnh yêu thích của bạn là gì, ngoại trừ máy ảnh của bạn?
Điều này sẽ là chiếc túi Ona mà tôi chứa tất cả các phụ kiện hoặc prisim.

Bạn quay phim, kỹ thuật số hoặc cả hai?
Kỹ thuật số

Loại máy ảnh để bạn chụp? Nếu bạn phải chọn một ống len, đó sẽ là gì và tại sao?
Canon Mark iii và Mark ii. Nếu tôi phải lựa chọn một ống len, nó chắc chắn sẽ là loại ống kính đa năng 35mm 1.4, rất thích hợp để sử dụng cho những khoảnh khắc nhỏ thân mật và cả những shot ảnh rộng cho cả team cô dâu.

Chụp ảnh cưới trên đường cao tốc

Cảm ơn bạn vì đã dành thời gian chia sẻ câu chuyện của mình với chúng tôi. Chúc bạn sẽ ngày càng thành công và thăng hoa hơn nữa trong công việc nhé!

Xu hướng bó hoa cưới Cascading

Previous article

Lễ cưới hỏi của người Dao xưa

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.