Tổ chức đám cưới

Xu hướng bó hoa cưới Cascading

0

Nếu bạn đam mê về hoa và đang tìm kiếm một cái gì đó gây ấn tượng mạnh, thì bó hoa tầng như thế này có thể là phong cách hoàn hảo dành cho bạn. Để giúp bạn yêu thích và có thêm ý tưởng về việc tạo ra những bó hoa cưới như thế này, chúng tôi đã thu thập được 17 bó hoa cascading yêu thích của mình dưới đây… Từ mềm mại và đơn giản đến rậm rạp và tuyệt đẹp, đâu là bó hoa mà bạn yêu thích thích nhất?

Hoa cưới rực rỡ

Bó hoa cascading này là tập hợp của hoa hồng, dương xỉ và lá xanh bởi Max Gill, được chụo bởi Sylvie Gil và đăng tải trê blog Style me Pretty.

Thiết kế váy cưới 2015

Bó hoa này là sự kết hợp của các loại hoa mẫu đơn màu kem và màu hồng, là sự pha trộn hoàn hảo cho một bó hoa cascading hiện đại. Được sáng tạo bởi On My Hand, ảnh được chụp bởi We Are Wildwood và đặc trưng trên tạp chí Fly Xa Bride.

Váy cưới trắng tinh khôi

Hoa King Protea được kết hợp với hoa mao lương màu pastel và màu kem, lá bạch đàn và các tầng lá xanh để tạo ra một bó hoa boho tuyệt đẹp. Sáng tạo của Floral Theory và được chụp bởi Joielala Photographie | Lông vũ màu pastel là 1 sự sáng tạo bất ngờ trong bó hoa mao lương và waxflower này, đến từ studio Green Goddess flower và Lauren Kriedeman, The Pretty Blog.

Đám cưới siêu đẹp

Cascading không nhất thiết phải là 1 bó hoa rậm rạp và hoành tráng. Đây là 1 thiết kế hoa bó tinh tế với một số lượng nhỏ các loài hoa, gồm hoa mao lương đào nhạt và hoa tulip trắng ngần, bởi Flowers Justine và Peyronet Photography, đăng tải trên blog Style Me Pretty. Việc bổ sung thêm dải ruy băng đem lại cho bó hoa một nét nữ tính tuyệt vời.

Chi phí cho hoa cưới

Hoa cưới siêu khủng

Bạn không cần sử dụng màu hồng để tạo nên sự nữ tính. Bó hoa tầng tuyệt đẹp này được tạo ra bởi Hey Gorgeous Event và Bradley James Nhiếp ảnh. Dải ruy băng màu hồng thêm một liên lạc rất nữ tính và mềm mại | Nếu bạn yêu màu phấn, tại sao không chọn 1 bó hoa tulip pastel tuyệt đẹp và thanh lịch kết hợp với hoa nhài màu xanh mềm mại như thế này?

Cô dâu xinh đẹp

Trailing berry là sự bổ sung hoàn hảo cho sắc thái màu đỏ tía của bó hoa này, được tạo ra bởi Nature of Design với Janet Flowers và Kate Ann Photography qua Ruffled.

Bó hoa cưới cầm tay

Để tạo ra 1 bó hoa tầng hoàn hảo, hãy kết hợp hoa mẫu đơn màu hồng mềm mại với hoa nhài và hoa mao lương như gợi ý dưới đây…Sáng tạo của Kelly Oshiro, chụp bởi Jose Villa.

Xu hướng cưới 2015

Móng tay xinh cho cô dâu

Previous article

Ý tưởng đám cưới Lake Tahoe / Nụ hôn sâu lắng

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.