Tổ chức đám cưới

Danh sách đăng kí quà tặng đám cưới

0

Chúng tôi tin rằng, bạn nên có được những thứ mình thực sự muốn trên registry đám cưới của bạn, chứ không phải những gì dì Myrtle nghĩ rằng bạn cần phải có. Và điều đó có nghĩa là, chúng tôi khuyên bạn hãy tạo ra một đăng ký đầy đủ các mặt hàng độc đáo và hoàn hảo cho chính bạn và người ấy! Điều này nghe có vẻ giống như một nhiệm vụ bất khả thi, nhưng đội ngũ Target sẽ khiến cho nhiệm vụ bất-khả-thi ấy trở nên dễ như ăn cháo, bằng cách cung cấp cho bạn các tùy chọn gồm các món quà truyền thống và phi truyền thống, cho phép các cặp đôi tạo nên những đăng ký thực sự độc đáo và riêng biệt như bản thân họ vậy! Một registry độc đáo chính xác là như thế nào? Chúng tôi đã tập hợp 1 số ví dụ để giúp bạn có cảm hứng:

Quà tặng đám cưới độc đáo

1.) Đối với các cặp vợ chồng thích dành thời gian chơi cùng nhau, Target cung cấp cho họ các món đồ vui vẻ với mức giá cả phải chăng cho registry. Trivial Pursuit và Game of Life là sự lựa chọn kinh điển cho các bảng trò chơi trong khi bàn xoay Crosley chắc chắn sẽ làm tăng mức độ hài lòng trong các mối quan hệ.

2.) Cặp vợ chồng Foodie đều có 1 tình yêu vô bờ bến với các món ăn, nhưng điều đó không nhất thiết là cả hai đều thích nấu ăn. Và với những cặp đôi thuộc loại này (như vợ chồng tôi chẳng hạn), nồi slow cooker Crock-Pot sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo bên cạnh bộ dụng cụ bếp gia dụng JA Dao Henckel.

3.) Và với những cặp vợ chồng tìm thấy niềm vui trong những điều xa xỉ nhỏ nhoi, tại sao không nuông chiều bản thân 1 chút cho registry đám cưới của mình? Chúng tôi nghĩ rằng Keurig 2.0 và một bộ giường chiếu tuyệt đẹp sẽ khiến cho những buổi sáng ngủ nướng và nằm ườn trên giường thậm chí còn tuyệt vời hơn! Phần tuyệt nhất? Bạn thậm chí không cần phải ra khỏi giường để đăng ký chúng. Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào trang đăng ký trực tuyến của Target hoặc sử dụng các ứng dụng di động tiện dụng, tất cả đều đem đến sự sự trải nghiệm thoải mái như ở nhà!

 

Móng tay xinh cho cô dâu

Previous article

Ý tưởng đám cưới Lake Tahoe / Nụ hôn sâu lắng

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.