Tổ chức đám cưới

Đám cưới thanh lịch trên bờ Hồ Tahoe

0

Đám cưới mùa hè của Anne và Chris đã tích hợp rất nhiều tình yêu của cặp đôi cho Lake Tahoe. Bối cảnh: các vùng nước màu xanh ngọc lục bảo của Tahoe. Địa điểm tổ chức: khu nghỉ dưỡng Glenbrook của gia đình cô dâu. Phong cách: sang trọng cổ điển với một chút quyến rũ mộc mạc.

Được lên kế hoạch bởi Hội nghị thượng đỉnh Soiree, cô dâu trong thiết kế váy cưới Vera Wang đẹp rạng rỡ, các thiết kế hoa bởi B & B Designs, tất cả đều góp phần làm nổi bật phong cách thanh lịch với bảng màu trắng, hồng mềm mại. Sau lễ cưới bên bờ hồ, tiệc cưới được tiếp tục dưới một chiếc lều màu trắng tuyệt đẹp từ Camelot Party Rentals. Hãy kéo xuống để xem bộ sưu tập đầy đủ từ Elisabeth Millay:

Trang trí đám cưới kiểu Tây

Trang trí đám cưới màu trắng

Chân dung cô dâu xinh đẹp

Váy cưới thiết kế của Vera Wang

Kiểu tóc búi cho cô dâu

Những khoảnh khắc nên lưu giữ trong đám cưới

Trang trí đám cưới bên bờ biển[[alt=Trang trí đám cưới bên bờ biển]]Xu hướng bánh cưới tại summit soiree

Từ cô dâu ~
Chris và tôi đã kết hôn ở một nơi rất đặc biệt với cả hai chúng tôi. Chúng tôi đã kết hôn tại nơi nghỉ ngơi nghỉ của gia đình tôi tại Glenbrook, Lake Tahoe. Tôi đã dành 30 mùa hè ngày lớn lên ở Glenbrook, và tôi đã đưa Chris đến "bầu trời Glenbrook" khi chúng tôi lần đầu tiên bắt đầu hẹn hò. Đó là nơi đầu tiên anh nói với tôi rằng, anh yêu tôi, và chúng tôi đã có vô số lễ kỷ niệm với gia đình, chẳng hạn như sinh nhật lần thứ 90 của ông nội tôi và đám cưới của anh trai tôi. Có một sự thanh thản huyền diệu rất bí ở Lake Tahoe, và đó là nơi lý tưởng để khởi động cuộc phiêu lưu của chúng tôi với nhau.

Tôi muốn tận dụng lợi thế của thiên nhiên mộc mạc của vùng Lake Tahoe mang lại, kết hợp với sự sang trọng cổ điển của địa điểm. Buổi lễ diễn ra ở một không gian ngoài trời, nhìn ra hồ, 1 nơi vô cùng ấm áp, mát mẻ, và hoàn hảo.

Chúng tôi đã dựng lều phía trước, tạo ra một bầu không khí lãng mạn và thanh lịch giữa rừng thông Tahoe. Tôi đã kết hợp nón thông để trang trí tiệc tiếp nhận. Khi tôi còn là một cô bé, mỗi khi chúng tôi lái xe vào cổng của Glenbrook, tôi đã luôn muốn mở cửa sổ xe để hít thở không khí trong lành, vì vậy nó rất đặc biệt để kết hợp những điều đó trong đám cưới này. Trước đám cưới, tôi đã mất rất nhiều thì giờ để thu thập tế bào hình nón thông quanh hồ. 

Ngay từ ngày đầu, Chris và tôi chỉ đơn giản là muốn có một bữa tiệc tuyệt vời với gia đình và bạn bè gần gũi nhất. Chúng tôi đã có một ban nhạc tuyệt vời, tất cả mọi người đều nhảy múa suốt đêm, và đó là một buổi tối tràn ngập tình yêu và tình bạn, với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Một đám cưới trong chuyện cổ tích của chúng tôi!

Nhà cung cấp đám cưới:

Kế hoạch đám cưới : Summit Soiree | Thiết kế hoa: B&B Designs | Photography : Elisabeth Millay | Cho thuê: Camelot Party Rentals | Váy cưới: Vera Wang | Bánh cưới: Debbie Reetz of Campo | Váy phù dâu : J.Crew | Phục vụ món ăn: Mark Estee of Campo | Làm tóc : Laura Seegmiller ofSalon Bella Vita | Calligraphy : Forget Me Not | Ban nhạc: The Crocodiles | Groom’s Cake : Delicious Designs | Linens : Roundabout | Địa điểm : The Glenbrook Club

Cảm hứng đám cưới Hồ Tahoe / Bảng màu trung tính

Previous article

Tùy chỉnh váy phù dâu

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.