Tổ chức đám cưới

Đám cưới thực Hồ Tahoe / Rose Street Studio

0

Tôi thực sự ấn tượng với đám cưới của ngày hôm nay, chủ yếu là bởi vì nó gợi nhớ về một khoảng thời gian đã qua với 1 vẻ đẹp rất cổ điển. Jaime từ Rose Street Studio thực sự biết cách sử dụng ống kính ma thuật của mình để tạo ra một cảm giác vĩnh viễn và siêu dễ thương! 

Bộ ảnh cưới ấn tượng

Bộ ảnh cưới cổ điển

Từ Nhiếp ảnh gia ~

Fran và Jill có lẽ là hai trong số những người tử tế nhất mà bạn từng gặp trong cuộc sống của mình. Họ hoàn toàn bị ám ảnh với vẻ đẹp ấn tượng của hồ Lake Tahoe.

Họ gặp nhau vào năm 2007 khi đang làm nhiệm vụ chữa cháy 1 khu rừng ở California. Jill nói rằng họ thật sự là những người bạn tốt. Thật tuyệt khi 1 cặp vợ chồng có thể sống và làm việc cùng nhau trong một phòng ngủ cao tầng ở khu căn hộ, từ thứ Hai đến thứ Sáu, và vẫn muốn dành thời gian bên nhau, đi trượt tuyết cuối tuần hoặc đi bộ đường dài với nhau, đúng không? Họ đã chọn chúng tôi là nhiếp ảnh gia của họ vì một bức chân dung tôi đã thực hiện với một con búp bê gỗ nhỏ từ Toy Story, đã được giới thiệu trên blog của chúng tôi. Tôi mang con búp bê Woody đến đám cưới của họ, để họ có thể có một bức chân dung tương tự. Cặp vợ chồng này muốn có một đám cưới cổ điển và thân mật. Mọi thứ đã thực sự rất hoàn hảo!

Các nhà cung cấp:

Photographer: Rose Street Studio
Địa điểm: Edgewood Lake Tahoe
Làm tóc: Imagine Salon
Thiết kế sự kiện: Quality Event Design
Bánh cưới: Sugar Pine Bakery
DJ: Lake Tahoe DJ

Cảm hứng đám cưới hồ Tahoe / Ruy băng lãng mạn

Previous article

Cảm hứng đám cưới hồ Tahoe / Những ngọn nến trong đêm

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.