Tổ chức đám cưới

Tip đám cưới Hồ Tahoe / Giới thiệu ứng dụng Registry Love!!

0

Đăng kí quà tặng đám cưới

Bạn đang suy nghĩ về việc xây dựng một registry đám cưới nhưng không muốn hạn chế ở một cửa hàng đơn lẻ hoặc gây "rắm rối" cho khách hàng của mình với quá nhiều đăng ký? Đừng nhìn đâu xa! RegistryLove là một dịch vụ đăng ký miễn phí, siêu thông minh, cho phép bạn đăng ký bất kỳ món quà gì từ bất kỳ cửa hàng nào, đem lại cho bạn sự tự do để tạo ra một đăng ký giúp phản ánh chính bạn, cùng với các cửa hàng địa phương ưa thích của bạn nữa.

Quà tặng cho cô dâu chú rể

Nếu bạn đã có 1 ứng dụng đăng ký món quà khác, RegistryLove sẽ tích hợp chúng thành một, vô cùng dễ dàng. Bạn cần giúp đỡ? Bạn có câu hỏi? Muốn gợi ý quà tặng? Họ sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn để giúp bạn từng bước đi trên con đường này!

Trang trí tiệc cưới với trái tim

Tạo một đăng ký quà tặng nên là 1 quá trình vui vẻ, không có căng thẳng, hoàn thành đúng thời hạn, không nhồi nhét gọn trong một buổi chiều. Nào, bạn muốn gì nào? Một chuyến đi nhảy dù cho hai người? Một lò nướng bánh pizza gỗ? Quỹ cho tuần trăng mật? Một ngày spa, trị liệu? Một cái gì đó đặc biệt từ cửa hàng yêu thích của bạn? Bất cứ điều gì, bạn có thể đăng ký nó ở RegistryLove.

Trang trí tiệc cưới

Ghé thăm trang web của họ cho những ý tưởng món quà tuyệt vời, và đăng ký ngay nhé!

Đám cưới bên Hồ Tahoe ở Hyatt Regency

Previous article

Lều tipi cho đám cưới ngoài trời khu vực Lake Tahoe với Under Canvas Events

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.