Tổ chức đám cưới

Nhà cung cấp đám cưới Hồ Tahoe / Phỏng vấn nhạc sĩ Brian Hes

0

Lời khuyên khi làm việc với các nhà cung cấp đám cưới

Brian Hess là bậc thầy của âm nhạc trong đám cưới khu vực hồ Tahoe. Từ saxophone đến phím, piano DJ cho đến thể loại nhạc jazz, anh có tất cả và sẽ khiến khách hàng của bạn trở nên hào hứng hòa cùng giai điệu đá cưới. Và chúng ta phải đề cập đến: anh thực sự là một trong những người chân thành và tử tế nhất mà bạn sẽ gặp. Cảm ơn bạn Brian, vì đã góp công rất lớn cho âm nhạc trong các đám cưới hồ Tahoe này!

Lời khuyên khi thuê ca sĩ nổi tiếng trong đám cưới

Từ đầu tiên mà bạn nghĩ đến khi bạn nghĩ về "đám cưới" là gì?
Tuyệt vời!

Hãy cho tôi biết về giáo dục âm nhạc của bạn. Ở tuổi nào bạn đã bắt đầu chơi nhạc?
Tôi bắt đầu chơi piano lúc 7 tuổi và clarinet lúc 10 tuổi, tôi sau đó đã chơi saxophone ở trường trung học và tiếp tục theo học âm nhạc ở trường đại học mà tôi đam mê, từ ca hát Ấn Độ đến Bach choir, jazz Improv đến gamelan Java, và ghi âm để sản xuất âm nhạc máy tính.

Những loại hình âm nhạc và giải trí cụ thể mà bạn cung cấp dịch vụ?
Tôi chơi saxophone, piano, clarinet, flute, và turntable. Tôi chơi jazz, funk, soul, reggae, ska, latin, hip-hop, và vv … tôi cung cấp tất cả mọi thứ từ các nhóm đôi đến ban nhạc đầy đủ, và DJ với một gu nhạc đặc biệt. Tôi tham gia vào mọi khía cạnh của âm nhạc mà tôi đại diện.

5 từ mà các đồng nghiệp của bạn sẽ sử dụng để mô tả bạn?
Sáng tạo, chuyên nghiệp, tự phát, tràn đầy năng lượng, và điều khiển.

Lời khuyên khi chọn nhạc trong đám cưới

Có lời khuyên nào dành cho một cặp vợ chồng mới đính hôn về nhạc đám cưới?
Shazam. Tôi sử dụng Shazam mọi lúc với iphone để theo dõi các bài hát tôi thích. Đối với những người không biết, Shazam (ứng dụng điện thoại thông minh), bạn hướng điện thoại của bạn với âm nhạc và nó sẽ cho bạn biết những gì các bài hát và nghệ sĩ đang có. Tôi sử dụng Shazam tại quán cà phê, nhà của bạn bè, hoặc bất cứ nơi nào tôi nghe một bài hát mà tôi muốn theo dõi. Nó là siêu tiện dụng.

Tôi biết bạn làm việc vào hầu hết các đêm cuối tuần, nơi nào mà chúng ta sẽ tìm thấy bạn lúc 9:00 sáng vào một buổi sáng chủ nhật?
Uống một tách cà phê ở nhà với vợ và con trai 3 tuổi.

Bí quyết để các sàn nhảy tại một đám cưới "chật kín" khách mời là gì? 
Bí quyết để giữ cho sàn nhảy đông đúc là tính linh hoạt; không bị mắc kẹt trong một thể loại đặc biệt và mời gọi đám đông, trong khi luôn luôn kiểm tra các bài hát từ danh sách của cô dâu và chú rể.

Mô tả cách bạn tạo ra một danh sách nhạc cho một đám cưới?
Tôi không tạo ra một danh sách nhạc. Tôi chắc chắn rằng tôi tải về tất cả các giai điệu yêu thích của khách hàng, và từ đó, tôi đưa chúng đến những đám đông, có yêu cầu trực tiếp, và chìm đắm trọng vẹn trong thời điểm đó. Với tôi, danh sách nhạc quá hẹp và khiến người khác bị bó chặt. Tôi thích có sự tự do của tính linh hoạt và sáng tạo trong thời điểm này. 

Bài hát nhạc dance đầu tiên phổ biến nhất là gì?
Đây là 1 câu hỏi quá khó để trả lời. Những ca khúc dance đầu tiên luôn luôn khác nhau và độc đáo. Tôi không thực sự có rất nhiều lần lặp lại. Tôi khuyến khích các cặp vợ chồng suy nghĩ về một bài hát thực sự có nghĩa, là một cái gì đó dành cho họ và nhắc nhở họ tại sao họ yêu nhau.

Yêu cầu âm nhạc khác thường nhất mà bạn đã từng chơi hoặc nhận được là gì?
"Tôi đang trên một chiếc thuyền" của Lonely Island là khá bất thường, nhưng tất cả mọi người thích nó và hát theo!

Làm thế nào một cô dâu hoặc chú rể nên quyết định về DJ / nhạc sĩ cho đám cưới của họ?
Tôi nghĩ rằng đối thoại là cách tốt nhất để tìm đúng người. Chỉ cần nói chuyện với DJ / nhạc sĩ họ đang cân nhắc và xem xét. Đây sẽ là người cung cấp các bữa tiệc cho đám cưới của bạn. Hãy chắc chắn rằng họ phù hợp!

Tuần trăng mật thứ 6 / Văn hóa Bhutan

Previous article

Tuần trăng mật thứ 6 – Bộ ảnh Honeymoon

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.