Du Lịch

Ký ức Hội An show: Hoạt động tham quan thú vị du khách nên trải nghiệm

0

Hội An là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam, với nhiều di sản văn hóa và lịch sử được lưu giữ qua nhiều thế kỷ. Để hiểu hơn về sự phát triển và huy hoàng của Hội An trong quá khứ, du khách không nên bỏ qua cơ hội xem Ký ức Hội An Show, một chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh lớn nhất thế giới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin nổi bật về Ký ức Hội An, cũng như các hoạt động thú vị tại công viên Ấn tượng Hội An, nơi diễn ra show diễn.

Ký ức Hội An Show huyền ảo

Ký ức Hội An Show huyền ảo

Ký ức Hội An Show có gì đặc biệt?

Ký ức Hội An là một chương trình biểu diễn nghệ thuật được tổ chức tại Công Viên Ấn Tượng Hội An trên Đảo Ký ức Hội An. Được ra mắt với khán giả vào tháng 3 năm 2018, chương trình đã nhanh chóng trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách khi đến Hội An với hàng nghìn lượt khách tham gia cho mỗi đêm diễn. Đến này đã 5 năm và con số ấy vẫn luôn ổn định với tổng cộng hơn 1 triệu lượt khách tham gia show diễn. “Show diễn đẹp nhất thế giới” được nhận xét từ Reuters và cùng với nhiều thành tích khác tại Việt Nam chính là thành quả xứng đáng của cả một tập thể. 

Show diễn được lên kế hoạch sản xuất bởi Gami Theme Park và được chỉ đạo bởi đạo diễn thực cảnh hàng đầu của Trung Quốc về  – Mai Soái Nguyên, người đã có nhiều thành công với các show diễn thực cảnh. Sự kết hợp giữa đạo diễn tài ba và đội ngũ nghệ sĩ gồm 500 con người tài năng của Việt Nam đã tạo nên một chương trình đặc sắc và đầy ấn tượng.

Chương trình được biểu diễn trong một không gian rộng lớn với sân khấu ngoài trời linh động giữa trên cạn và dưới nước rộng đến 25.000 m2 với sức chứa lên đến 3.300 khán giả. Với những bối cảnh được dựng đẹp mắt kết hợp cùng hệ thống âm thanh và hiệu ứng ánh sáng đặc biệt, Ký ức Hội An mang đến cho khán giả một trải nghiệm đầy màu sắc và sống động về lịch sử và văn hóa của thành phố cổ Hội An.

Sân khấu nước làm tăng thêm tính chân thực của màn diễn

Sân khấu nước làm tăng thêm tính chân thực của màn diễn

>>> Xem thêm: 5 màn trình diễn đẹp mắt của show diễn Ký Ức Hội An

Các hoạt động thú vị tại Ký ức Hội An Show

Đến với Ký ức Hội An, du khách không được trải nghiệm show diễn mà còn có nhiều hoạt động đa chiều với thú vị cho khán giả tham gia khi tham quan Hội An Impression Theme Park . Dưới đây là những hoạt động đặc biệt tại ngoài show diễm mà bạn không thể bỏ qua khi đến với  phố cổ Hội An:

Nhiều địa điểm check in vui chơi

Bởi quy bởi không được quay chụp trong khi show diễn đang diễn ra, khán giả có thể tận dụng những địa điểm khác ngoài show được dựng nên để mục đích chính là cho khán giả chụp hình check in như Làng Việt Nam, Làng Nhật Bản, Khu thương điếm, Đài Vọng Cảnh,… Mỗi điểm là mỗi phong cách khác nhau dành cho du khách.

Các Mini show hấp dẫn

Bên cạnh những địa điểm check in, vui chơi thì khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm những show diễn Mini với từng câu chuyện văn hoá đa dạng. Mỗi màn diễn là mỗi nét văn hoá riêng với những thông điệp riêng như Bà chúa Tằm Tang, Trại hò đả hổ, Đám cưới công chúa Ngọc Hoa hay Chúa Nguyễn tuyển tướng,… 

Các mini show với những câu chuyện đặc trưng

Các mini show với những câu chuyện đặc trưng

Một số hoạt động thú vị khác

Trong các hoạt động thú vị bên ngoài show diễn chính thì các dịch vụ đi kèm cùng với chất lượng cao cũng là điểm nhấn. Trong đó bao gồm các dịch vụ phục vụ ẩm thực như tổ hợp nhà hàng Nón Lá được thiết kế và xây dựng đặc biệt bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa với chỗ ngồi cả trong lẫn ngoài lên đến 700 chỗ. Tại đây du khách có thể thưởng thức từ các món ăn đặc trưng Việt Nam cho đến những món từ phương Tây vẫn được phục vụ chu đáo. Ngoài các nhà hàng ra còn có các khu ẩm thực riêng biệt như khu Việt Nam hay khu Trung Quốc để đáp ứng những nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng.

Kết

Ký ức Hội An Show là một chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo và đẹp mắt, mang đến cho du khách một cái nhìn sâu sắc và toàn diện về Hội An, một thành phố cổ kính và đa dạng văn hóa. Đây là một trải nghiệm du lịch không thể bỏ qua khi đến với Hội An, một điểm đến du lịch lý tưởng cho mọi du khách. Hãy đến với Ký ức Hội An để cảm nhận được sức hút và nét đẹp của Hội An, một thành phố với ký ức và ấn tượng.

Show Hoi An – Tourist highlight in the old town

Previous article

Đặc điểm nổi bật của nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Next article

You may also like

Comments

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

More in Du Lịch