Du Lịch

Ký ức Hội An – buổi biểu diễn nghệ thuật Việt Nam khiến thế giới phải trầm trồ

0

Được mệnh danh là buổi biểu diễn nghệ thuật đẹp nhất thế giới, khi bạn đến với Đà Nẵng hãy thử một lần thử một lần trải nghiệm màn trình diễn mang tên Ký ức Hội An – một buổi trình diễn Việt Nam tái hiện lại từ thuở sơ khai đến trở thành phố cảng Hội An phồn thịnh bốn trăm năm tuổi. 

Cùng tìm hiểu xem, “Ký ức Hội An” đã gây ấn tượng như thế nào với bạn bè năm châu nhé !

Điều gì giúp Ký ức Hội An là buổi biểu diễn nghệ thuật Việt Nam đẹp nhất thế giới. 

  • Ký ức Hội An là show diễn thực cảnh ngoài trời đầu tiên và lớn nhất. Sự độ đầu tư khủng với sân khấu khổng lồ 25.000m2 với bối cảnh bao gồm những công trình kiến trúc đặc trưng phố Hội, sử dụng đến hơn 500 diễn viên được chọn lọc từ khắp mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam với chiều dài lên đến hơn 1km cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng ngoài trời đẳng cấp quốc tế.  
  • Tất cả tạo nên một Ký ức Hội An huyền ảo và lung linh khiến khán giả trầm trồ. Điều nổi bật nhất chính là show diễn đầu tiên tại Việt Nam được Guinness ghi nhận kỷ lục là chương trình nghệ thuật thường nhật có sân khấu biểu diễn ngoài trời lớn nhất và có số lượng diễn viên đông nhất. 
  • Cố vấn của “Ký ức Hội An” là những nhà nghiên cứu lịch sử, văn hoá, nghệ thuật gạo cội cùng với chuyên gia sản xuất show thực cảnh hàng đầu thế giới. Do đó, khán giả sẽ cảm nhận thật nhất về câu chuyện mà Ký Ức Hội An muốn gửi gắm. Các động tác vũ đạo, lời ca tiếng hát đều được trau chuốt, góp phần khắc hoạ được nét đậm dấu ấn Hội An. 

>> Xem thêm: Giá vé, sơ đồ chỗ ngồi, ưu đãi của show diễn Ký Ức Hội An

 
Buổi biểu diễn nghệ thuật “Ký ức Hội An” vươn tầm thế giới

Thông tin buổi biểu diễn nghệ thuật Ký ức Hội An

Tựa như một buổi triển lãm nghệ thuật với quy mô hoành tráng, lấy hình ảnh áo dài Việt Nam làm ngôn ngữ chính để kể truyền tải câu chuyện đến người xem. 
  • Địa điểm diễn ra: Công viên Ấn Hội An
  • Địa chỉ: 200 Nguyễn Tri Phương – Cẩm Nam – Hội An
  • Thời gian: Từ 20h đến 21h các ngày trong tuần (trừ thứ ba)
“Ký ức Hội An” ghi dấu ấn bởi 5 màn trình diễn thăng hoa, đầy cảm xúc (Sinh mệnh, Đám cưới, Đèn và Biển, Bến bờ, Áo dài) mang đến cho khán giả những hình dung rõ nét và độc đáo về quá trình hình thành và phát triển của Hội An.
 
 
Hãy cùng trải nghiệm bức tranh sinh động mang tên Ký ức Hội An

Một số mẹo bỏ túi trước khi bạn đến với Hội An 

1. Xác định đích đến: Quyết định nơi bạn muốn đi và tìm hiểu về điểm đến, bao gồm thời tiết, văn hóa, ngôn ngữ và các hoạt động du lịch.
2. Lập kế hoạch: Tạo ra một lịch trình chi tiết cho chuyến đi của bạn, bao gồm thời gian di chuyển giữa các điểm tham quan và hoạt động cụ thể bạn muốn tham gia. 
3. Đặt vé máy bay/xe: Nếu bạn cần bay hoặc thuê xe hơi trong chuyến đi của mình, hãy sắp xếp trước để có giá tốt nhất và sự linh hoạt trong việc lựa chọn.
4. Đặt phòng khách sạn: Nếu bạn không ở nhà người quen hay không dùng dịch vụ homestay, hãy xem xét việc đặt phòng khách sạn trước để có được giá ưu đãi và thoải mái khi tới nơi. 
5. Chuẩn bị giấy tờ cá nhân: Hãy đảm bảo bạn có các giấy tờ cá nhân cần thiết như hộ chiếu, thẻ căn cước, giấy phép lái xe (nếu cần) và các tài liệu du lịch khác. 
7. Chuẩn bị tiền mặt và thẻ tín dụng: Hãy mang theo đủ tiền mặt và/hoặc thẻ tín dụng để sử dụng trong suốt chuyến đi của bạn. 
8. Đọc về văn hóa địa phương: Tìm hiểu về quy ước xã hội, phong tục và tập quán của nơi bạn sắp đến để tránh việc gây phiền toái hoặc xúc phạm người dân địa phương. 
9. Gói hành lý: Chuẩn bị vali hoặc ba lô của bạn với những thứ cần thiết cho chuyến đi, ví dụ như quần áo thoải mái, giày dép thoải mái, sản phẩm chăm sóc cá nhân và các thiết bị di động. 
 
Hội An điểm du lịch lý tưởng 
 
Điều quan trọng là hãy lên kế hoạch và chuẩn bị trước để đảm bảo chuyến đi của bạn diễn ra suôn sẻ và thú vị. Hãy cùng trải nghiệm buổi trình diễn Việt Nam vươn tầm quốc tế mang tên Ký ức Hội An. 

Ký ức Hội An: Show diễn tại Việt Nam với hành trình khoác lên mình câu chuyện lịch sử

Previous article

Chương trình Ký Ức Hội An – Những hồi ức sống động

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.

More in Du Lịch