Tổ chức đám cưới

Mẹo vặt cho đám cưới / Xu hướng nhẫn đính hôn 2014

0

Thông thường, hầu hết mọi người nghĩ rằng nhẫn đính hôn khá là truyền thống. Có một số vấn đề cơ bản của chiếc nhẫn đính hôn tương đối "ổn định:, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ nhận thấy sự đa dạng trong các loại nhẫn đính hôn khác nhau. Và cũng giống như các loại đồ trang sức khác, nhẫn đính hôn có những xu hướng, những phong cách cùng sự nổi tiếng. Không cần phải nói, sẽ là một ý tưởng tốt để ở trên các xu hướng, nếu bạn có kế hoạch mua một chiếc nhẫn đính hôn trong tương lai gần! Vì vậy, với ý nghĩ đó, đây là một số ghi chú trên thị trường cho chiếc nhẫn đính hôn vào năm 2014.

Chọn mua nhẫn đính hôn

Làm thế nào để mua
Một trong những xu hướng đáng chú ý nhất trong nhẫn đính hôn là cách mọi người đang mua sắm cho họ. Mặc dù người sử dụng có thể dạo qua các cửa hàng đồ trang sức để tìm kiếm những chiếc nhẫn khác nhau, nhưng thời đại bây giờ đơn giản hơn nhiều để mua sắm trực tuyến hoặc đi trực tiếp đến gặp các nhà thiết kế!

Kim cương và đá quý
Một xu hướng mà chúng ta đang nhìn thấy với rất nhiều các cặp vợ chồng mới đính hôn là những viên kim cương không còn là lựa chọn duy nhất. Tất nhiên, đá kim cương vẫn phổ biến nhất cho nhẫn đính hôn, và chắc chắn đó là cach truyền thống nhất, nhưng các loại đá khác nhau cũng đang được sử dụng nhiều hơn và thường xuyên hơn. Có nhiều lý do khiến một số người bắt đầu chuyển sang các loại đá quý: có thể có một ý nghĩa đặc biệt đằng sau một loại đá nào đó, bạn có thể mua một chiếc nhẫn để tái tạo một cái gì đó bạn đã thấy ở nơi khác, hay tình yêu của bạn có thể chỉ đơn giản là thích cái gì khác. Dưới đây là một số loại đá được sử dụng trong nhẫn đính hôn, nhiều nhất trong năm 2014:

Blue Sapphire: Một biểu tượng của lòng trung thành, sapphire là lời hứa hoàn hảo cuối cùng về "một cái gì đó màu xanh".

Morganite: Đây là đá của Divine Love. Nó cũng hỗ trợ trong việc phát triển sự tin tưởng và mang lại niềm vui và sức mạnh nội tâm.

Diamond vàng "Canary": màu vàng thường được kết hợp với ánh sáng mặt trời và hạnh phúc, cũng như niềm vui và sự thịnh vượng và ghép nối với một viên kim cương, đây là hòn ngọc quý cuối cùng!

Những lưu ý khi chọn mua nhẫn đính hôn

Cài Đặt
Khía cạnh quan trọng nhất của xu hướng nhẫn đính hôn là những thiết lập "trong" những ngày này. Đây là một điều bạn có thể không nhận thấy và không nhìn kỹ, nhưng có hàng chục các phong cách để thiết lập một hòn đá được đặt trong một chiếc nhẫn, và một số loại phổ biến hơn so với những loại khác. Những ngày này, cài đặt Halo – đơn giản, vị trí hình tròn cho đá – đặc biệt phổ biến, và được xem là cách cài đặt khá thanh lịch và cổ điển.

Dù cho kiểu cài đặt đá nào mà bạn chọn, chỉ cần đảm bảo rằng, bạn rất thích nó, bởi vì bạn sẽ mang nó trong một thời gian rất dài!

Nhẫn đính hôn mạ vàng

 

Cảm hứng đám cưới Hồ Tahoe – Trang trí tiệc cưới Halloween

Previous article

Đám cưới tuyệt đẹp ở Hồ Tahoe bởi Johnny B Films

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.