Du Lịch

Cẩm nang tham quan show diễn Ký ức Hội An: Chương trình biểu diễn nghệ thuật mang văn hoá Việt Nam

0

Show diễn Ký ức Hội An, chương trình điển hình của nghệ thuật trình diễn ngoài trời ở Hội An. Đưa khán giả vào một hành trình thời gian qua những bản sắc văn hóa và lịch sử của phố cổ. Từ những ngày đầu tiên khi chỉ đạt được những kết quả khiêm tốn. Đến nay, Ký ức Hội An đã trở thành một hiện tượng nghệ thuật tại Việt Nam được mệnh danh là “Show diễn thực cảnh đẹp nhất thế giới”. Thành công đáng kể của sự kiện này không chỉ là niềm tự hào của Hội An mà còn là niềm tin được công nhận từ du khách cả trong và ngoài biên giới Việt Nam. Cùng chúng tôi tìm hiểu những điều nên biết khi tham gia show diễn này.

Show diễn Ký ức Hội An

“Ký ức Hội An” là một chương trình nghệ thuật thực cảnh với đỉnh cao của sự sáng tạo và quy mô “vô tiền” kỷ lục tại Việt Nam. Với hơn 500 diễn viên xuất sắc nhưng vẫn đồng lòng gắn kết trình diễn trên sân khấu rộng lớn 25.000 m2 giữa dòng sông Hoài, đây là một show diễn với trải nghiệm tuyệt vời.

Show diễn Ký ức Hội An với áo dài là trang phục chủ đạo

Show diễn Ký ức Hội An với áo dài là trang phục chủ đạo

“Ký ức Hội An” kể chuyện thông qua ngôn ngữ của nghệ thuật, từ những điệu múa đến ánh sáng, âm thanh, và sự kết hợp tinh tế giữa những yếu tố truyền thống với công nghệ hiện đại. Mỗi chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên một bức tranh nghệ thuật độc đáo, làm say đắm lòng người.

Trong khoảng thời gian 60 phút trôi qua, “Ký ức Hội An” là một cuộc hành trình quay ngược thời gian đầy cảm xúc qua 5 màn biểu diễn tượng trưng cho từng khoảng thời gian, sự kiện khác nhau của Hội An. Show diễn tái hiện một cách toàn diện những bản sắc, văn hóa, và lịch sử của phố cổ, mở ra một cánh cửa thú vị nhìn vào những câu chuyện tình yêu của quê hương, tình yêu đôi lứa hay những buổi sinh hoạt thường ngày. 

Từ những ngày đầu tiên, khi chỉ có vài chục khán giả mỗi buổi, đến nay, “Ký ức Hội An” đã trở thành một hiện tượng, thu hút hàng nghìn người mỗi đêm. Hội An hiện nay ngoài những điểm đến yên bình cổ kín ra còn là nơi sôi động với nghệ thuật biểu diễn mang tâm Quốc tế.

Thời gian và địa điểm để tham quan show diễn “Ký ức Hội An”

Show “Ký ức Hội An” sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm tuyệt vời tại Công viên Ấn tượng Hội An (Hoi An Impression Theme Park), nằm tại số 200 Nguyễn Tri Phương Thành phố Hội An. Với lịch diễn hàng tuần, show sẽ diễn ra vào mỗi ngày trong tuần, trừ ngày thứ 3. Thời gian diễn là từ 20h00 đến 21h00, hứa hẹn mang đến cho khán giả một khoảnh khắc trải nghiệm nghệ thuật thực thụ và tận hưởng những cung bậc cảm xúc khác nhau.
Thông tin chi tiết về show diễn

Thông tin chi tiết về show diễn

Giá vé để tham quan show diễn Ký ức Hội An

Show Ký ức Hội An mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn với những mức giá với các loại ghế khác nhau. Giá vé được thiết lập từ 130.000 VNĐ đến 1.020.000 VNĐ (cập nhật vào ngày 12/9/2023), chi tiết như sau:

Cho trẻ em:

– Ghế ECO: 130.000 VNĐ

– Ghế HIGH: 260.000 VNĐ

– Ghế VIP: 510.000 VNĐ

Cho người lớn:

– Ghế ECO: 510.000 VNĐ

– Ghế HIGH: 640.000 VNĐ

– Ghế VIP: 1.020.000 VNĐ

Để đặt vé và có thông tin giá chính xác nhất về show diễn, hãy truy cập Website chính thức của show Ký ức Hội An. Đặc biệt, trước khi thưởng thức show diễn , du khách có thể đến công viên Ấn tượng Hội An từ 17h để trải nghiệm và khám phá thêm về những truyền thống văn hoá của Hội An.

Các điều cần lưu ý khi tham gia show diễn Ký ức Hội An

1. Khán giả không được phép sử dụng máy chụp hình hoặc quay video trong suốt buổi diễn.

2. Đối với du khách nước ngoài, lựa chọn ghế bên phải sẽ giúp họ dễ dàng theo dõi phần phụ đề Tiếng Anh.

3. Du khách hiện đang lưu trú tại Hội An sẽ được giao vé tận nơi. Đối với những ai lưu trú tại Đà Nẵng, hãy thông báo trước 24 giờ để nhận vé tại điểm lưu trú.

4. Nhóm khách di chuyển bằng ô tô 16 chỗ trở xuống có thể tiếp cận trực tiếp công viên. Đối với nhóm đi xe lớn hơn 16 chỗ, xe sẽ đỗ bên ngoài và khách sẽ được đón tại bến thuyền 59 Trần Quang Khải để tiếp tục hành trình tới công viên.

Đưa những sinh hoạt lao động thường ngày thành tác phẩm nghệ thuật

Đưa những sinh hoạt lao động thường ngày thành tác phẩm nghệ thuật

Kết

Show diễn Ký ức Hội An không chỉ đơn thuần là một trải nghiệm nghệ thuật mà còn là một chuyến hành trình thời gian sâu sắc đưa bạn đến với những bản sắc văn hóa độc đáo của Hội An. Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời này khi có cơ hội đến Hội An.

Gợi ý top 5 trung tâm hội nghị lý tưởng cho sự kiện tại quận 4, TpHCM

Previous article

Đèn và Biển: Màn trình diễn mang nét đương đại trong buổi biểu diễn nghệ thuật Ký ức Hội An

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.

More in Du Lịch