Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Tổng hợp những tiêu chí chọn sảnh tiệc cưới nhà hàng cho ngày vui trọn vẹn

0

Hôn nhân là sự kiện trọng đại đối với cả đời người. Hẳn là ai cũng muốn đám cưới của mình phải thật hoàn hảo, đáng nhớ. Bởi nhiều điểm mạnh như mang đến sự thuận tiện, giảm bớt lo toan về trang trí cũng như dọn dẹp hậu lễ,… xu hướng hàng đầu hiện nay là tổ chức đãi khách ở nhà hàng tiệc cưới. Một trong những lợi thế đáng kể của việc tổ chức hôn lễ tại nhà hàng là cô dâu chú rể sẽ có nhiều lựa chọn trong việc sửa soạn không gian cưới phù hợp, đặc biệt là sảnh tiệc cưới. Đi cùng với quá nhiều lựa chọn, các cặp đôi trẻ dễ rơi vào tình trạng hoang mang, không biết bắt đầu từ đâu để chọn ra nhà hàng phù hợp với mình. Bài viết này sẽ tổng hợp lại những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn sảnh cưới nhà hàng cho ngày vui trọn vẹn.

Tổng hợp những tiêu chí chọn sảnh tiệc cưới nhà hàng cho ngày vui trọn vẹn

Tổng hợp những tiêu chí chọn sảnh tiệc cưới nhà hàng cho ngày vui trọn vẹn

Sức chứa của sảnh tiệc

Một không gian tiệc cưới thoáng đãng sẽ mang đến tinh thần thoải mái, dễ chịu cho khách tham dự. Đây cũng là một lợi thế lớn khi tổ chức đám cưới ở nhà hàng. Không phải nhà ai cũng có không gian rộng với sức chứa từ 200 người trở lên để có thể tổ chức tiệc cưới tại nhà. Mỗi nhà hàng sẽ có nhiều sảnh tiệc với sức chức khác nhau. Đặc biệt, khu vực quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh – nút giao trọng yếu của nhiều luồng giao thông từ đường bộ đến hàng không – sẽ là khu vực lý tưởng để tổ chức tiệc cưới với vị trí thuận tiện cho việc di chuyển của khách mời. Tại đây, Gala Center là một trong những trung tâm hội nghị – nhà hàng tiệc cưới hàng đầu. Gala Center sở hữu nhiều sảnh cưới với đa dạng yêu cầu từ khách hàng, đồng thời đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn sảnh cưới với kích thước thích hợp với số lượng khách mời.

Gala Center tọa lạc ở trung tâm quận Tân Bình sở hữu nhiều không gian tiệc cưới khác nhau

Gala Center tọa lạc ở trung tâm quận Tân Bình sở hữu nhiều không gian tiệc cưới khác nhau

Sân khấu

Sân khấu nhà hàng tiệc cưới là một phần vô cùng quan trọng trong đám cưới. Đây là nơi trung tâm của buổi tiệc, nơi diễn ra các nghi lễ của cô dâu và chú rể, cũng là nơi thu hút mọi ánh nhìn của khách mời. Vì vậy, trang trí sân khấu nhà hàng không được quá sơ sài, không đẹp mắt, làm khách mời không có ấn tượng đặc sắc. Một sân khấu đẹp và lý tưởng cần có các yếu tố như không quá lớn, đủ chỗ cho để bánh cưới, tháp rượu vang cùng nhiều đồ trang trí khác. Đồng thời, lối dẫn trên sân khấu cần rộng rãi thoáng đãng, vừa phải đủ để cô dâu chú rể đi lại thoải mái, không bị dính vào bàn hoặc các vật dụng xung quanh. 

Sân khấu là một hạng mục vô cùng quan trọng làm nổi bật cô dâu chú rể trên nền một buổi lễ sang trọng

Sân khấu là một hạng mục vô cùng quan trọng làm nổi bật cô dâu chú rể trên nền một buổi lễ sang trọng

Hệ thống âm thanh ánh sáng của buổi lễ

Bên cạnh sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng, hệ thống âm thanh ánh sáng cũng rất đáng được lưu tâm để hôn lễ diễn ra thành công tốt đẹp. Hẳn là không ai muốn đám cưới của mình bị gián đoạn bởi những lý do không đáng như đột ngột mất điện, micro không đủ vang, bị rè,… Vì vậy, cặp đôi nên chọn những nhà hàng tiệc cưới chuyên nghiệp, chu đáo để tránh những sai sót không đáng có, làm hỏng buổi lễ đẹp.

Sảnh tiệc có hệ thống âm thanh hiện đại, tiên tiến sẽ làm cho không khí  trở nên vô cùng tuyệt vời với các bản nhạc du dương, êm tai.

Sảnh tiệc có hệ thống âm thanh hiện đại, tiên tiến sẽ làm cho không khí  trở nên vô cùng tuyệt vời với các bản nhạc du dương, êm tai.

Là sự kiện một lần trong đời, ai mà chẳng muốn đám cưới của mình phải thật hoàn hảo, trọn vẹn. Sự hoàn hảo của đám cưới không chỉ đến từ sự xuất hiện lộng lẫy trong những bộ váy cưới đắt tiền mà còn đến từ không gian hôn lễ cổ tích như mơ. Với những tiêu chí được tổng hợp phía trên, hi vọng bài viết đã mang lại cho cặp đôi trẻ những gợi ý hữu ích trong việc lựa chọn sảnh tiệc cưới khi đãi khách ở nhà hàng. Chúc các bạn có được ngày vui trọn vẹn và hạnh phúc!

Gợi ý những tông màu sử dụng cho sảnh tiệc cưới thêm ấn tượng và thu hút

Previous article

Thiết kế thực đơn nhà hàng tiệc cưới độc đáo 5 món tráng miệng nổi tiếng của nước Pháp

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.