Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Những màu sắc được sử dụng để trang trí sảnh tiệc cưới nhiều nhất năm 2022

0

Trang trí tiệc cưới là một trong những khâu chuẩn bị khó nhất khi tổ chức tiệc cưới, nhưng nếu có thể hoàn thành nó một cách thành công thì tiệc cưới sẽ trở nên hoàn hảo hơn và ấn tượng hơn trong lòng khách mời. Và các bạn biết không, những màu sắc trang trí sảnh tiệc cưới cũng mang một ý riêng mà các cặp đôi nên biết. Dưới đây là những màu sắc thường được dùng trong trang trí tiệc cưới và ý nghĩa của nó mà bạn có thể tham khảo.

Trang trí tiệc cưới với màu đỏ

Nếu thường đi dự đám cưới, các bạn sẽ thấy rằng hầu hết các tiệc cưới đều sử dụng tông màu đỏ để làm màu trang trí chủ đạo. Từ lâu, màu đỏ đã luôn là sắc màu được sử dụng trong tiệc cưới bởi nó mang một ý nghĩa về tình yêu, thể hiện sự cháy bỏng và đam mê trong tình yêu lứa đôi. Ngoài ra, màu đỏ cũng thể hiện sự may mắn, sự chúc phúc dành cho đôi uyên ương của bữa tiệc.

Màu đỏ mang đến sự ấn tượng và nổi bật cho bữa tiệc

Màu đỏ mang đến sự ấn tượng và nổi bật cho bữa tiệc

Trang trí sảnh tiệc cưới với màu hồng

Người ta thường nói “tình yêu màu hồng” và đây cũng chính là màu của tình yêu. Một màu sắc mang đến cảm giác ngọt ngào, đáng yêu, có chút lãng mạn giống như tình yêu lứa đôi. Đa số những cô dâu trẻ thường yêu thích màu hồng và dùng màu này trong tiệc cưới của mình để thể hiện sự nhí nhảnh đáng yêu và tươi trẻ.

Trang trí sảnh tiệc cưới với màu hồng để không gian thêm tươi trẻ

Trang trí sảnh tiệc cưới với màu hồng để không gian thêm tươi trẻ

Trang trí sảnh cưới với màu vàng

Màu vàng cũng là một tông màu nổi bật và được sử dụng nhiều trong đám cưới. Với mỗi hoàn cảnh khác nhau, màu vàng sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Trong đám cưới, màu vàng có ý nghĩa của sự lạc quan, sự hạnh phúc và sự trẻ trung. Thêm vào đó, với quan niệm của người Việt Nam màu vàng còn là màu của sự sung túc và may mắn vì thế nó thường được sử dụng trong tiệc cưới để thể hiện sự ấm no, sung túc và đủ đầy của gia chủ.

Sảnh tiệc màu vàng mang đến cảm giác ấm áp, sang trọng

Sảnh tiệc màu vàng mang đến cảm giác ấm áp, sang trọng

>> Xem thêm: Các màu sắc lung linh cho tiệc cưới theo phong cách bốn mùa

Trang trí tiệc cưới với màu trắng

Nếu các đám cưới phương Đông thường ưa chuộng màu đỏ thì với đám cưới hiện đại hay các đám cưới phương Tây lại thích sử dụng màu trắng khi trang trí hôn lễ. Màu trắng là biểu tượng của sự thuần khiết, của sự tinh khôi trong tình yêu đôi lứa. Một tiệc cưới được trang trí với màu trắng sẽ làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng tinh tế.

Trang trí tiệc với màu xanh lá 

Xanh lá là màu sắc của sự hòa bình, của sự thanh tịnh và tươi mát. Ngoài ra đây còn là màu sắc của sự sum họp gia đình, tình yêu bền vững và vĩnh cửu. Một tiệc cưới được trang trí với màu xanh lá vừa mang lại cảm giác tươi mát, dịu êm vừa giúp các khách mời có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, hòa mình vào không gian xanh mát.

Trang trí tiệc cưới với màu tím

Giống với màu hồng và màu đỏ, màu tím là một trong những màu sắc của biểu tượng tình yêu. Sắc tím thể hiện một tình yêu chung thủy và sắc son nồng nàn của một cặp đôi uyên ương hạnh phúc. Ngoài những sắc tím truyền thống, các đôi uyên ương cũng có thể chọn những gam màu tím nhạt, tím pha chút hồng để có đa dạng sự lựa chọn hơn.

Màu tím thể hiện tình yêu chung thủy, sâu sắc

Màu tím thể hiện tình yêu chung thủy, sâu sắc

Những lưu ý khi trang trí tiệc

Khi trang trí tiệc cưới, ngoài việc sử dụng các màu sắc riêng lẻ các bạn cũng có thể kết hợp các màu sắc với nhau để tạo sự khác biệt và mới lạ cho hôn lễ của mình. Các bạn có thể kết hợp các màu sắc đối lập với nhau để khiến không gian trở nên nổi bật hơn hoặc kết hợp những màu trung tính với màu nổi để tạo điểm nhấn cho bữa tiệc. Ngoài ra, các vật dụng trang trí như lọ hoa, nến, đèn, khung hình … cũng là những vật dụng giúp bàn tiệc tăng thêm phần độc đáo.

Lời kết

Để trang trí một sảnh tiệc cưới ấn tượng từ nay sẽ không là điều khó khăn với các cô dâu, chú rể nữa khi đã nắm hết ý nghĩa của các màu sắc trên. Với những thông tin trên, các bạn sẽ dễ dàng chọn được một sắc ưng ý cho tiệc cưới của mình để sáng tạo ra những ý tưởng cưới độc đáo.

6 chi phí cặp đôi cần biết khi đặt tiệc cưới tại nhà hàng

Previous article

Mang “nàng hạ” tươi mới đến trong thực đơn nhà hàng tiệc cưới tại Gala Center

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.