Cưới

Những món khai vị đặc sắc trong thực đơn tiệc cưới cô dâu chú rể nên chọn

0

Thực đơn tiệc cưới đóng vai trò quan trọng để duy trì cuộc vui trong ngày cưới. Để giúp các cặp đôi mở đầu buổi tiệc bởi những món khai vị ngon, hấp dẫn, sau đây hãy xem những gợi ý của nhà hàng tiệc cưới TPHCM Riverside quận 4 nhé!

1. Món gỏi củ hủ dừa

Món gỏi củ hủ dừa có vị chua cay dễ dàng kích thích vị giác của mọi người. Đây là một trong những món ăn được đặt nhiều nhất trong những bữa tiệc chiêu đãi. Với nguyên liệu đặc sắc, món gỏi củ hủ dừa hứa hẹn sẽ tạo ra sự bùng vị cho tất cả mọi người. 

thực đơn tiệc cưới với món khai vị ngon 1

Củ hủ dừa hay còn gọi là đọt dừa, đây là phần lõi non trên ngọn thân cây dừa. Củ hủ dừa tách ra có thể ăn liền hoặc đưa xào hoặc chiên, trộn làm gỏi. Món gỏi được trộn từ củ hủ được cho là ngon nhất vì giữ được độ giòn ngọt và thanh mát. Với những thành phần như tôm, thịt heo thái mỏng, cà rốt, dưa leo, ngò. 

2. Món gỏi ngó sen tôm thịt

Gói ngó sen tôm thịt cũng là một loại gỏi được nhiều người ưa chuộng. Với vị chua cay rất kích thích, cùng với những cọng ngó sen vừa mang lại sự giòn dai, vừa có vị ngọt ngào sẽ xứng đáng để bạn chiêu đãi mọi người. 

thực đơn tiệc cưới với món khai vị ngon 2

Gói ngó sen tôm thịt là món ăn chứa nhiều chất xơ và vitamin khác nhau. Không chỉ là một món ăn ngon, gỏi ngó sen còn có tác dụng thanh nhiệt cơ thể và đặc biệt là có thể làm nhẹ dạ dày, thải độc gan, giúp bạn ngăn ngừa táo bón. Một món ăn vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe vậy thì sao lại không chọn đưa vào thực đơn tiệc cưới nhỉ?

3. Món sò huyết Tứ Xuyên

Nổi tiếng là món ăn đặc sản của người Hoa, món sò huyết Tứ Xuyên là món ăn khai vị nổi tiếng mà các nhà hàng tiệc cưới TPHCM lựa chọn để đưa vào xây dựng thực đơn tiệc cưới. 

thực đơn tiệc cưới với món khai vị ngon 3

Sò huyết là thực phẩm có chất đạm và khoáng chất dồi dào, có giá trị dinh dưỡng cao bao gồm những chất như magiê và kẽm. Và hai chất này lại có thể giúp bạn tăng cường sức khỏe Hai chất này giúp tăng cường sức dẻo dai cho cơ thể.

4. Món sườn kinh đô

Nếu bạn muốn món khai vị có sự kích thích mạnh về vị giác thì món sườn kinh đô là món ăn thích hợp. Với miếng sườn chín mềm, thấm nước xốt có màu nâu đỏ thì vị chua ngọt này sẽ khiến thực khách khó cưỡng lại nước xốt sánh đậm đà và sần sật của miếng sườn tạo cảm giác thú vị khi thưởng thức. 

thực đơn tiệc cưới với món khai vị ngon 4

5. Món thịt nguội bát bửu

Tiếp đến là một món khai vị vô cùng dễ thực hiện đối với những đầu bếp của các nhà hàng. Đó là món thịt nguội bát cửu, một món ăn kỳ công ở khả năng tạo dáng cho món ăn thật thẩm mỹ và nghệ thuật. 

thực đơn tiệc cưới với món khai vị ngon 5

Nguyên liệu của món ăn này bao gồm từ 4 – 8 loại thịt nguội. Trong đó phổ biến nhất là thịt xá xíu, chả lụa, giò thủ, Jambon, nem, chả bò,…. Với món ăn này thường sẽ được đi kèm với những món gỏi hoặc những món có vị chua cay. 

6. Món càng cua bách hoa

Nhắc đến cái tên càng cua bách hoa cũng đủ làm cho người nghe cảm thấy đây là một món ăn sang trọng. Chúng không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến cho khách mời một hương vị thơm ngon và vô cùng hấp dẫn. Thành phần chính của món ăn bao gồm: Thịt xay, thịt cua, thịt tôm. 

thực đơn tiệc cưới với món khai vị ngon 6

>>> Xem thêm: Những món khai vị ngon hấp dẫn thích hợp đưa vào thực đơn tiệc cưới

7. Món dồi trường hấp hành gừng

Món dồi trường hấp hành gừng là một sự lựa chọn khác cho các cặp đôi. Một món ăn vừa mang lại vị nhẹ nhàng, thơm và giòn. Sự hòa quyện giữa cái ngọt và béo ngậy ấy của dồi trường đi kèm mùi hành gừng thơm nồng sẽ không tạo nên cảm giác không ngán khi ăn. 

thực đơn tiệc cưới với món khai vị ngon 7

Món ăn này thường được trang trí cùng với những sợi ớt cắt sợi thì lúc ăn bạn sẽ dùng chung với rau thơm, nước mắm gừng. 

8. Món gà xào hạt điều

Gà xào hạt điều là một trong những món khai vị khá mới lạ và hấp dẫn cho thực khác. Món ăn này là một món ăn rất bổ dưỡng và thơm ngon, rất phù hợp để đưa vào thực đơn tiệc cưới để chiêu đãi.  

thực đơn tiệc cưới với món khai vị ngon 8

Với thành phần là hạt điều mềm và có vị ngọt, chứa nhiều hàm lượng protein và chất béo. Món gà xào hạt điều là món ăn nhẹ, có vị ngọt bùi, rất lành mạnh và nhiều chất dinh dưỡng. Những hạt điều vang rụm kết hợp xào với thịt gà trắng mềm mại, đi cùng với những quả ớt chuông sẽ giúp cho món ăn thêm thi vị và đầy màu sắc. 

Trên đây là những món khai hấp dẫn các cặp đôi có thể tham khảo và lựa chọn đưa vào thực đơn tiệc cưới của mình. Hy vọng những gợi ý trên nhà hàng tiệc cưới TPHCM Riverside quận 4 sẽ giúp đôi bạn xây dựng nên thực đơn hấp dẫn để chiêu đãi tới khách mời của mình. Chúc ngày cưới của hai bạn thật hạnh phúc!

Top 5 địa điểm chụp hình cưới đẹp cho cô dâu chú rể từ gợi ý của Riverside

Previous article

Riverside chia sẻ cách tạo dáng chụp ảnh cưới dưới biển độc đáo

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.

More in Cưới