Cưới

Top 5 địa điểm chụp hình cưới đẹp cho cô dâu chú rể từ gợi ý của Riverside

0

Chụp ảnh cưới trong nhà hay tại Studio, phim trường đang dần trở nên nhàm chán với các bối cảnh có hạn khiến bộ ảnh trông tương tự nhau. Nếu bạn muốn hình cưới của mình trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn thì có thể tham khảo ý tưởng chụp ảnh cưới ngoài trời. Bài viết dưới đây, nhà hàng tiệc cưới TPHCM Riversiede Palace sẽ gợi ý cho bạn 5 địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp nhất giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho bộ ảnh của mình.

Sapa 

Sapa được xem là địa điểm thích hợp để vừa chụp ảnh cưới vừa kết hợp du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày. Đây là xu hướng khá phổ biến hiện nay và được nhiều cặp đôi yêu thích.  Sapa có không khí trong lành, mát mẻ, nắng không quá gắt, rất thích hợp cho ý tưởng chụp ảnh cưới ngoài trời.

Địa điểm chụp hình cưới đẹp từ gợi ý của nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside [[alt=Địa điểm chụp hình cưới đẹp từ gợi ý của nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside ]]

Chụp ảnh cưới ngoài trời ở Sapa được nhiều cặp đôi lựa chọn

Những thửa ruộng bậc thang cùng với những làn mây lơ lửng hòa quyện vào màu xanh của núi rừng cùng những mái nhà tranh thấp thoáng tạo nên cho Sapa một vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn. Cặp đôi khi đến Sapa có thể chụp ảnh ở một số địa điểm nổi tiếng như núi Hàm Rồng, nhà thờ Đá hay cầu gỗ săn Mây, hoặc có nhiều thời gian hơn thì lên đỉnh Fansipan.

Ninh Bình

Ninh Bình được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu khung cảnh nước non hùng vĩ, nên thơ. Sự hòa hợp giữa núi rừng mộc mạc cùng sông nước mênh mông mang đến vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp. Với màu xanh chủ đạo sẽ tô điểm thêm khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu và chú rể. Ở đây có nhiều bối cảnh đa dạng phù hợp với nhiều concept chụp khác nhau.

Nếu bạn thích cảnh vật thiên nhiên có thể chọn quần thể Tràng An – Tam Cốc – Bích Động, Thung Nham. Nếu bạn muốn bộ hình cưới theo phong cách châu Âu sang trọng thì nhà thờ Phát Diệm sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Hoặc bạn có thể đắm chìm trong không gian hoài cổ với trang phục xưa cùng cố đô Hoa Lư.

Đà Lạt

Nói tới địa điểm đẹp cho ý tưởng chụp ảnh cưới ngoài trời không thể không nhắc tới Đà Lạt. Đà Lạt được ví như một thành phố châu Âu thu nhỏ với những kiến trúc mang đậm nét đặc trưng của Pháp.

Địa điểm chụp hình cưới đẹp từ gợi ý của nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside [[alt=Địa điểm chụp hình cưới đẹp từ gợi ý của nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside ]]

Đà Lạt – địa điểm chụp hình cưới ngoài trời lãng mạn được yêu thích

Đà Lạt không chỉ có không gian hữu tình cảnh đẹp thơ mộng mà khí hậu lại còn trong lành, mát mẻ khiến không gian trở nên lắng đọng, lãng mạn chắc chắn sẽ làm cho album cưới của bạn đặc biệt hơn bao giờ hết. Những địa điểm như Thung lũng tình yêu, đồi Mộng Mơ, Đồi Trọc, hồ Xuân Hương, nhà thờ Con Gà,… đều là phông nền hoàn hảo, giúp làm nổi bật vẻ đẹp của các cặp đôi.

Đà Nẵng

Mỗi góc của Đà Nẵng đều có thể thành khung ảnh đẹp cho bộ ảnh cưới của cặp đôi, bất kể là theo concept nào đi nữa. Nếu bạn yêu thích sự cổ điển, thanh lịch, theo phong cách Âu thì Bà Nà Hills sẽ là địa điểm thích hợp. Đây nổi tiếng với các toàn lâu đài cùng không gian sang trọng.

Địa điểm chụp hình cưới đẹp từ gợi ý của nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside [[alt=Địa điểm chụp hình cưới đẹp từ gợi ý của nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside ]]

Ý tưởng chụp hình cưới ngoài trời ở Đà Nẵng

Ngược lại, nếu muốn có những bức hình đơn giản, mộc mạc thì hãy đến phố cổ Hội An. Hay muốn bộ hình theo concept năng động thì bãi biển Mỹ Khê cát trắng, nắng vàng là lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra còn có thật nhiều những địa điểm đến nổi tiếng được nhiều cặp đôi chọn để chụp ảnh cưới ngoài trời như các nhà thờ cổ kính, cầu Tình yêu, cầu Rồng, Hải Vân Quan, hồ Xanh…

Sài Gòn

Tưởng chừng thành phố này lúc nào ồn ào kẹt xe, đông đúc sẽ không thích hợp để chụp ảnh cưới, nhưng thật ra lại có rất nhiều điểm thú vị. Ở bất kì các ngóc ngách nào của Sài Gòn khi cầm máy ảnh cũng sẽ tạo nên những tấm hình đẹp.

Địa điểm chụp hình cưới đẹp từ gợi ý của nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside

Địa điểm chụp hình cưới ở Sài Gòn

Nếu dạo quanh Sài Gòn bạn sẽ thấy Sài Gòn hội tụ tất cả các phong cách từ đơn giản, bình dị hay hoài cổ đến những phong cách sang trọng đẳng cấp.Đôi khi trạm xe bus, quán cà phê nhỏ, hay lúc thành phố về đêm…. đều là địa điểm để chụp. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ như nhà hát Thành phố, Thảo Cầm Viên, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, tòa nhà Bitexco, Landmark 81 để có thêm ý tưởng cho bộ hình cưới của mình.

Địa điểm chụp ảnh sẽ giúp cho bộ hình cưới của bạn thêm đẹp, độc đáo và ý nghĩa. Hy vọng bài viết trên đây, nhà hàng tiệc cưới TPHCM Riversiede Palace đã cung cấp nhiều gợi ý hữu ích cho bạn có thêm ý tưởng chụp ảnh cưới ngoài trời. Nếu có bất kì thắc mắc nào, đừng ngại ngần liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp tận tình.

Các hình thức chủ yếu khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện

Previous article

Những món khai vị đặc sắc trong thực đơn tiệc cưới cô dâu chú rể nên chọn

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.

More in Cưới