Cưới

Riverside Palace chia sẻ concept chụp hình cưới đẹp trong studio

0

Ảnh cưới chính là vật chứng ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ và hạnh phúc nhất của các đôi uyên ương. Đối với nhiều cặp vợ chồng, ảnh cưới còn giúp họ nhớ về những giây phút đắm chìm trong niềm hạnh phúc khi mới bắt đầu bước vào đời sống hôn nhân.

Trải qua bao năm với nhiều sự thay đổi, hiện nay, các ảnh viện áo cưới đã cung cấp cho các cặp đôi rất nhiều sự lựa chọn phong cách chụp hình khác nhau, tiêu biểu nhất là concept ảnh cưới trong studio. Để hiểu được concept ảnh cưới trong studio là gì và những bước chuẩn bị cần thiết để có một buổi chụp hình cưới thật thành công, hãy cùng lắng nghe chia sẻ của nhà hàng tiệc cưới TPHCM Riverside Palace thông qua bài viết sau đây nhé!

Concept ảnh cưới trong studio

Hiểu về chụp hình cưới phong cách studio

Trong những năm gần đây, các đôi vợ chồng trẻ có xu hướng tìm về những điều giản dị nhưng không kém phần tinh tế cho dịp ý nghĩa nhất của cuộc đời mình, và ảnh cưới không phải là ngoại lệ. 

Trong bối cảnh những nhiều cặp đôi yêu thích thực hiện những bộ hình cưới với concept ngoại cảnh hoành tráng và được chụp tại các địa điểm du lịch lớn, ảnh cưới chụp tại studio chính là nét khác biệt thu hút. Với phong cách ảnh cưới chụp trong studio, cảm xúc và sự rạng rỡ của cô dâu chú rể sẽ chính là tâm điểm nổi bật nhất. 

nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside chia sẻ concept chụp hình cưới đẹp trong studio

Với ảnh cưới studio, cảm xúc của cặp uyên ương chính là điểm nhấn

Ưu điểm của việc chụp hình cưới trong studio

Lợi điểm lớn nhất khi chọn chụp hình cưới tại studio đó là bạn sẽ không cần lo lắng về các vấn đề liên quan đến thời tiết như mưa, nắng và gió có thể làm ảnh hưởng xấu đến buổi chụp hình. Hơn nữa, ảnh cưới studio sẽ không đòi hỏi bạn phải nhọc công di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau. 

Yếu tố thứ hai mà bạn nên cân nhắc việc chụp hình cưới phong cách studio đó chính là giá cả. Bởi sự đơn giản trong công tác chuẩn bị và không cầu kỳ trong bối cảnh, chi phí chụp ảnh cưới studio tương đối dễ chịu. Tại các ảnh viện áo cưới uy tín, giá chụp hình với concept studio thường sẽ dao động trong khoảng 10 triệu.

nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside chia sẻ concept chụp hình cưới đẹp trong studio

Tiết kiệm chi phí với concept ảnh cưới studio

Thứ ba, khi chụp ảnh cưới concept studio, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn về phông nền. Những phông nền được ưa chuộng nhất sẽ là phông đơn sắc như cam đất, xám đen, trắng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những bối cảnh được bày trí nhiều vật dụng khác nhau như hoa, đàn piano,…

Ưu điểm thứ tư của concept chụp hình studio đó là bạn sẽ không mất thời gian và tốn sức trong việc di chuyển đến địa điểm chụp. Chất lượng của bộ ảnh sẽ không được như mong đợi khi bạn và người bạn đời của mình cảm thấy mệt mỏi bởi việc thay đổi địa điểm chụp và phải đi đến những nơi có bối cảnh phù hợp nhất để bắt được những khoảnh khắc đáng giá. 

Cần chuẩn bị gì cho buổi chụp ảnh cưới

Chọn trang phục chụp hình

Bạn và người đồng hành của mình chính là yếu tố trung tâm của những tấm ảnh cưới, nên hãy cân nhắc kỹ lưỡng và chọn ra những bộ trang phục phù hợp nhất cho buổi chụp hình. Nếu concept mà bạn hướng tới thiên về sự trang trọng, hãy chọn những bộ váy cưới lộng lẫy với dáng đuôi cá hoặc váy có phần dưới xoè rộng. Bộ vest của chú rể cũng nên thực sự chỉn chu, vừa vặn và tôn dáng.

Ngoài ý tưởng chụp hình trang trọng, bạn có thể yêu cầu phía studio thực hiện những bức hình mang concept mộc mạc, giản dị hơn. Dạng trang phục thích hợp nhất cho concept này sẽ là những bộ váy năng động, nữ tính cho cô dâu và áo sơ mi phối với quần âu cho chú rể. 

nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside chia sẻ concept chụp hình cưới đẹp trong studio

Hãy chọn những trang phục thích hợp nhất cho concept ảnh cưới của mình

Chọn thợ chụp hình

Thợ chụp hình sẽ quyết định đến việc bộ ảnh cưới của bạn có được thành công như mong đợi hay không. Những tiêu chí tiên quyết khi chọn thợ chụp hình gồm có:

  • Phong cách chụp đặc trưng của họ.
  • Chi phí thuê thợ chụp.
  • Những review về thợ chụp hình từ các cặp đôi đã từng làm việc cùng họ.

Nếu ngân sách của bạn không cho phép bạn chọn riêng một người thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, bạn có thể tìm đến những ảnh viện áo cưới có hỗ trợ các combo dịch vụ trọn gói để tiết kiệm chi phí và thời gian.

Xác nhận thời điểm chụp 

Sau khi chọn được một người thợ chụp hoặc studio ảnh cưới uy tín, bạn hãy trao đổi cùng họ những thông tin liên quan đến thời điểm và địa điểm chụp hình. Bằng kinh nghiệm dày dặn  trong việc hợp tác với các cặp uyên ương, những chuyên gia chụp hình cưới sẽ đưa cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích như cách chọn bối cảnh, tư thế tạo dáng đẹp hay kiểu trang phục phù hợp.

Lên ý tưởng về cách tạo dáng

Thời gian chụp ảnh cưới diễn ra rất nhanh, nên bạn hãy chuẩn bị cho mình một số kiểu tạo dáng mà bản thân yêu thích. Bước này sẽ đặc biệt hữu dụng nếu bạn là người không quen với việc đứng trước ống kính bởi nó sẽ giúp bạn bớt đi cảm giác ngại ngùng và lúng túng trước khi bước vào buổi chụp hình.

nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside chia sẻ concept chụp hình cưới đẹp trong studio

Lên ý tưởng về cách tạo dáng giúp bạn giảm cảm giác ngại ngùng khi chụp hình

Giữ cho tinh thần thoải mái

Bạn rất cần giữ cho sức khoẻ và tâm trạng của mình ở mức tốt nhất có thể. Hãy uống thật nhiều nước, bổ sung những thực phẩm chứa đầy đủ chất dinh dưỡng và  cố gắng đi ngủ sớm để có được thần sắc thật rạng rỡ cho buổi chụp hình. 

Kết

Concept ảnh cưới trong studio tuy đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng sẽ không bao giờ lỗi mốt. Điều quan trọng hơn cả, là cảm xúc của bạn và người bạn đời của mình sẽ được lưu giữ một cách chân thực nhất qua từng khung hình. Và rất hy vọng rằng với những chia sẻ được nhà hàng tiệc cưới TPHCM Riverside Palace đề cập trong bài viết sẽ hữu ích với bạn trong việc chuẩn bị cho ngày vui nhất của cuộc đời mình.

Riverside tổng hợp các kiểu trang điểm xinh đẹp cho cô dâu

Previous article

4 ý tưởng cho Year End Party từ địa điểm tổ chức sự kiện Riverside Palace

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.

More in Cưới