Cưới

Nhà hàng Riverside quận 4 gợi ý kiểu trang điểm đẹp cho cô dâu da mụn

0

Mụn có lẽ là nỗi lo lớn nhất với các cô gái đang chuẩn bị kết hôn, khiến các nàng mất đi sự tự tin vốn có, thậm chí làm hư lớp trang điểm cô dâu. Nhưng tất nhiên bạn không thể hoãn lễ cưới chỉ vì bị nổi mụn, đương nhiên cũng không thể bước vào lễ đường mà không có sự chuẩn bị. Để san sẻ nỗi lo lắng cùng với bạn, nhà hàng tiệc cưới Riverside quận 4 sẽ giúp bạn nắm vững những bí quyết trang điểm cô dâu đẹp cho làn da đang chịu tổn thương vì mụn. 

Nhà hàng tiệc cưới Riverside quận 4 gợi ý kiểu trang điểm đẹp cho cô dâu

Chuẩn bị gì trước khi trang điểm làn da mụn?

Làm sạch da 

Bước làm sạch da rất quan trọng đối với làn da bị mụn. Bạn nên chú trọng các sản phẩm làm sạch da dịu nhẹ, có nguồn gốc thiên nhiên càng tốt. Nếu không làm sạch da kỹ càng thì bạn sẽ có nguy cơ bị viêm da rất cao. Đồng thời, bạn nên dùng toner/lotion sau bước rửa mặt để cân bằng độ pH cho làn da, giúp làn da trở nên mềm mịn hơn. Ngoài ra, bạn nên tẩy tế bào chết điều độ, giúp làn da thêm khỏe khoắn và tươi trẻ hơn. 

Nhà hàng tiệc cưới Riverside quận 4 gợi ý kiểu trang điểm đẹp cho cô dâu

Làm sạch da là tiền đề quan trọng để trang điểm cho cô dâu bị mụn

Dưỡng ẩm

Bước dưỡng ẩm là bước quan trọng đối với các nàng có làn da mụn. Nếu thiếu ẩm, làn da sẽ tiết dầu để cân bằng, khiến tình trạng đổ dầu trở nên nặng hơn. Vì thế, bạn không nên bỏ qua bước dưỡng ẩm trước khi trang điểm nhé.

Nhà hàng tiệc cưới Riverside quận 4 gợi ý kiểu trang điểm đẹp cho cô dâu

Nếu bạn mong muốn lớp nền mịn và mỏng nhẹ, đừng bỏ qua bước dưỡng ẩm

Bí quyết trang điểm cho cô dâu bị mụn

Lớp nền

Để có kiểu trang điểm cô dâu đẹp đặc biệt với cô dâu bị mụn, bạn nên chú trọng lớp kem nền. Lớp kem nền chính là trợ thủ đắc lực để che đi các khuyết điểm thâm mụn. Sử dụng cọ và mút trang điểm tán theo chuyển động tròn để mang lại làn da mịn màng. Với các vùng da nhiều khuyết điểm, bạn có thể tán kem nền dày hơn để che phủ hoàn toàn khuyết điểm. Ngoài ra, bạn nên sử dụng kem nền với kết cấu lỏng để vừa che phủ hoàn hảo vừa giúp làn da không bị bí bách. 

Nhà hàng tiệc cưới Riverside quận 4 gợi ý kiểu trang điểm đẹp cho cô dâu

Sử dụng cọ hoặc mút để tán kem nền thật mỏng nhẹ

Sử dụng kem che khuyết điểm 

Kem nền không thể che phủ hoàn toàn được các nốt mụn sưng đỏ. Vì vậy bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm cho những nốt mụn này. Để kem che khuyết điểm phát huy tối đa tác dụng, bạn có thể dùng tay để tán đều, lợi dụng hơi ấm từ bàn tay để phần kem che khuyết điểm tiệp hẳn vào lớp nền.

Dùng phấn phủ kiềm dầu

Đối với làn da mụn, phấn phủ kiềm dầu chính là cách tuyệt vời để cố định lớp trang điểm cũng như hạn chế lớp dầu thừa. 

Kiểu trang điểm cô dâu đẹp

Trang điểm trong veo, tự nhiên

  • Yếu tố then chốt cho kiểu trang điểm tự nhiên này là lớp nền mỏng mịn, trong suốt để mang lại vẻ ngoài trong trẻo nhất. 
  • Dùng phấn bắt sáng màu ngọc trai để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho khuôn mặt.
  • Phần lông mày nên kẻ nét mảnh theo dáng tự nhiên để mang lại nét trẻ trung cho khuôn mặt
  • Bên cạnh đó, trang điểm cho vùng mắt thật nhẹ nhàng với tông cam đào, hồng phấn. Kẻ mắt thật mảnh, sát mi để tạo đôi mắt to tròn.
  • Kiểu đánh phấn má “say rượu” sẽ hoàn thiện kiểu trang điểm cô dâu tự nhiên này
  • Điểm nhấn cho khuôn mặt nằm ở màu son môi nhẹ nhàng, đặc biệt đánh son theo kiểu “viền môi mờ ảo” đang gây sốt Hàn Quốc sẽ giúp vẻ ngoài của cô dâu thêm phần ngọt ngào. 

Nhà hàng tiệc cưới Riverside quận 4 gợi ý kiểu trang điểm đẹp cho cô dâu

Kiểu trang điểm cô dâu tự nhiên, trong veo

Trang điểm tone Tây cho cô dâu cá tính

  • Dùng phấn nền màu tối, để làm giảm đi những vùng gồ ghề, bất đối xứng trên khuôn mặt như: 2 bên cánh mũi, xương dưới gò má, xương hàm,…
  • Dùng highlight để làm nổi khối mũi, tán phấn nâu hai bên sống mũi; Phấn bắt sáng tạo vùng trán, dưới cằm để giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn.
  • Phấn má nên chọn màu hồng nhạt theo cùng dải màu với phấn mắt.
  • Đôi mắt được đánh theo tone trầm như cam đất, vàng đồng, nâu để mang lại nét Tây nhất cho khuôn mặt
  • Đôi môi được tô viền cẩn thận để tạo hiệu ứng làn môi dày là một đặc trưng của kiểu trang điểm tone Tây này.
  • Lông mày là bước quan trọng cho kiểu trang điểm tone Tây. Bạn nên kẻ lông mày thật sắc sảo để hoàn thiện kiểu trang điểm này.
  • Bước cuối cùng không thể thiếu đó là dặm một lớp phấn mỏng lên má để giúp khuôn mặt trông tự nhiên hơn, chuẩn cô gái phương tây.

Nhà hàng tiệc cưới Riverside quận 4 gợi ý kiểu trang điểm đẹp cho cô dâu

Cô dâu có gương mặt sắc sảo có thể tham khảo kiểu trang điểm tone Tây

Đám cưới là một trong những dịp trọng đại trong cuộc đời của cô dâu, vì vậy đừng để cho những nốt mụn phá hỏng khoảnh khắc quan trọng này của bạn. Hy vọng qua chia sẻ của nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace, các cô dâu có thể tự tin xử lý vấn đề mụn cũng như có thêm ý tưởng cho kiểu trang điểm cô dâu đẹp nhất. 

Riverside Palace gợi ý cho cô dâu những mẫu dây chuyền cưới đẹp nhất

Previous article

Riverside quận 4 mách cặp đôi phong cách chụp hình đám cưới theo kiểu Hàn

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.

More in Cưới