Cưới

Riverside Palace gợi ý cho cô dâu những mẫu dây chuyền cưới đẹp nhất

0

Dây chuyền là một trong những món phụ kiện giúp tăng sự kiều diễm và đài các của cô dâu. Trong những buổi tiệc cưới, dây chuyền còn ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa không chỉ dành cho cô dâu mà còn cho người bạn đời của họ. Trên thị trường hiện nay, chúng ta sẽ dễ bắt gặp nhiều mẫu dây chuyền cưới đẹp với những chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Để tìm ra được chiếc dây chuyền cưới đẹp nhất, hãy cùng lắng nghe chia sẻ của nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace thông qua bài viết dưới đây. 

Cách chọn dây chuyền cưới

Kiểu dáng của dây chuyền cưới

Những mẫu dây chuyền đẹp sẽ có thiết kế phù hợp với dáng người lẫn tính cách của cô dâu. Thông thường, vào ngày cưới nhiều người có xu hướng chọn lựa những kiểu dây chuyền được chế tác cầu kỳ với nhiều chi tiết tinh xảo. Nhưng dáng dây chuyền thanh mảnh, nhỏ nhắn cũng sẽ là gợi ý vô cùng phù hợp dành cho cô dâu nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng, chỉn chu. 

Chất liệu của dây chuyền cưới

Vàng và bạch kim là hai chất liệu được ưa chuộng nhất đối với những mẫu dây chuyền cưới bởi tính sang trọng và cuốn hút mà nó mang lại cho cô dâu. Đối với dây chuyền vàng, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn từ vàng 10K cho đến vàng 24K. Tuỳ thuộc vào tình hình ngân sách, bạn hãy chọn lấy mẫu dây chuyền đáp ứng tốt yêu cầu của bản thân nhất. 

Màu sắc của dây chuyền cưới

Màu sắc của dây chuyền cần phải thực sự phù hợp với màu da lẫn sắc tố da của bạn. Để xác định tông da một cách chính xác nhất, bạn hãy đến những khu vực có nhiều ánh sáng tự nhiên và đưa cổ tay mình lên để quan sát đường mạch máu. Những nàng có tông da nóng sẽ có đường mạch máu màu xanh lá. Với các cô gái tông da lạnh, đường mạch máu sẽ có màu xanh dương. Trường hợp bạn khó phân biệt được màu sắc của đường mạch máu, có thể bạn thuộc tông da trung tính. 

Những ai có tông da ấm nên chọn những mẫu dây chuyền có sắc vàng, vàng hồng, ánh kim. Để tạo thêm điểm nhấn, bạn có thể chọn các loại dây chuyền có đính đá hay được trang trí bằng các chi tiết như hoa hồng, hoa mai.

Nếu bạn sở hữu làn da tông lạnh, kiểu dây chuyền với sắc độ nhẹ nhàng như và được làm từ những hợp chất như bạch kim, vàng trắng và vàng hồng nên được ưu tiên hàng đầu. Những màu sắc trang sức quá đậm sẽ khiến da của bạn trông nhợt nhạt hơn.

Chọn mẫu dây chuyền phù hợp với thiết kế váy cưới

Thiết kế váy cưới và dáng dây chuyền cần thực sự phù hợp với nhau để tạo nên diện mạo hài hoà nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại. Với các mẫu váy cưới vai trần hay cổ tim đang rất phổ biến hiện nay, bạn nên cân nhắc những kiểu dây chuyền ngắn hoặc choker.

Vì váy cưới là tâm điểm chính trong buổi tiệc, nên bạn cần cẩn trọng khi chọn trang sức, đặc biệt là dây chuyền, tránh việc chọn những mẫu dây quá to bản và nặng nề bởi chúng sẽ tạo sự mất cân đối.

Lựa họn cửa hàng uy tín

Sau khi đã hình dung ra được một số thiết kế dây chuyền mà mình yêu thích, bạn hãy thu thập thêm thông tin về các địa chỉ bán trang sức uy tín. Nếu bạn chưa biết nên bắt đầu từ đâu, đừng ngần ngại xin lời khuyên từ cha mẹ hoặc người thân. Những kinh nghiệm từ bạn bè thân thiết cũng sẽ rất hữu ích với bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể tra cứu thông tin của những cửa hàng bán trang lớn thông qua các trang mạng xã hội hay công cụ tìm kiếm. 

Những mẫu dây chuyền cưới đẹp 

Sau khi tìm hiểu những bước quan trọng trong việc chọn dây chuyền cưới, hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây nhằm có thêm sự lựa chọn trang sức cho ngày đẹp nhất của cuộc đời mình nhé.

nhà hàng tiệc cưới Riverside gợi ý cho cô dâu những mẫu dây chuyền đẹp

Dây chuyền cưới vàng 

nhà hàng tiệc cưới Riverside gợi ý cho cô dâu những mẫu dây chuyền đẹp

Dây chuyền cưới vàng 

nhà hàng tiệc cưới Riverside gợi ý cho cô dâu những mẫu dây chuyền đẹp

Dây chuyền cưới vàng hồng

nhà hàng tiệc cưới Riverside gợi ý cho cô dâu những mẫu dây chuyền đẹp

Dây chuyền cưới bạch kim

nhà hàng tiệc cưới Riverside gợi ý cho cô dâu những mẫu dây chuyền đẹp

Dây chuyền cưới ngọc trai

Lời kết

Trên đây là những bước chuẩn bị giúp bạn chọn được mẫu dây chuyền cưới đẹp. Hy vọng rằng những kinh nghiệm đã được nhà hàng tiệc cưới Riverside quận 4 đề cập sẽ hữu ích với bạn trong việc chọn được món trang sức phù hợp nhất cho ngày trọng đại của mình.

Những mẫu vest đẹp đang thịnh hành chú rể nên lựa chọn

Previous article

Nhà hàng Riverside quận 4 gợi ý kiểu trang điểm đẹp cho cô dâu da mụn

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.

More in Cưới