Cưới

Những mẫu vest đẹp đang thịnh hành chú rể nên lựa chọn

0

Chuẩn bị trang phục cưới cho cặp đôi là một công đoạn quan trọng, ý nghĩa của đám cưới. Cũng giống như váy cưới cô dâu, vest cưới của chú rể cũng cần có sự lựa chọn cẩn thận, phù hợp để làm tô điểm vẻ đẹp cho nhân vật chính trong ngày trọng đại của mình. Vest cưới đẹp, ấn tượng sẽ giúp cho chú rể thêm nổi bật, tự tin và làm cho buổi lễ thêm trọn vẹn. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của nhà hàng tiệc cưới HCM Riverside quận 4 về các mẫu vest cưới nam lịch lãm, sang trọng đang được yêu thích nhất hiện nay ở bài viết dưới đây nhé!

Những mẫu vest cưới nam đang thịnh hành

Vest cưới đen truyền thống

Vest cưới truyền thống với hai màu đen trắng luôn là sự ưu tiên của nhiều chú rể. Những bộ vest đen với đa dạng chất liệu như kaki, linen, len, nhung sẽ  mang đến cho người mặc sự lịch lãm, sang trọng. Ngoài ra các mẫu vest đen thường hướng đến phong cách đơn giản, tinh tế nên phù hợp với nhiều dáng người và màu da của chú rể, không hề kén người mặc. 

Bên cạnh đó, kiểu vest này sẽ phù hợp với bất kì không gian tiệc cưới nào từ ấm cúng, cổ điển đến lộng lẫy, xa hoa mà không sợ lỗi mốt theo năm tháng. Vest cưới màu đen cũng sẽ “hợp rơ” với nhiều mẫu váy cưới khác nhau của cô dâu từ kiểu váy trắng đơn giản, cổ điển đến váy cưới công chúa lộng lẫy hay váy cưới ngắn cá tính. Để tạo thêm sự nổi bật cho vest đen, bạn có thể kết hợp với các phụ kiện đi kèm như caravat, nơ, cài áo, khăn trang trí áo…

nhà hàng tiệc cưới hcm Riverside quận 4 chia sẻ về vest cưới cho chú rể

Mẫu vest cưới nam truyền thống luôn là sự ưu tiên của nhiều chú rể

Áo vest cưới tông màu sáng và bắt mắt

Mẫu vest cưới nam theo phong cách màu sắc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các chú rể thích sự năng động, cá tính, hiện đại. Ngược lại với kiểu vest đen truyền thống, những bộ vest nhiều màu sắc sẽ thể hiện sự phóng khoáng, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng cho người mặc. Những tông màu sáng như trắng, xanh da trời, xám nhạt, kem, hồng nhạt không chỉ trang nhã, thanh lịch mà còn đem lại cho chàng sự nổi bật trong lễ cưới. Những kiểu vest cưới màu sắc này chủ yếu thích hợp với những không gian đám cưới được tổ chức ở ngoài trời, sân vườn hay bờ biển lãng mạn.

nhà hàng tiệc cưới hcm Riverside quận 4 chia sẻ về vest cưới cho chú rể

Kiểu vest nam nhiều màu sắc thể hiện cá tính hiện đại nhưng không kém phần sang trọng cho người mặc

Vest cưới in họa tiết hoặc hoa văn

Nói đến những bộ vest cưới sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn đầy trẻ trung, hiện đại thì không thể không kể đến các kiểu vest cưới in hoạ tiết hoặc hoa văn. Với thiết kế trẻ trung kết hợp với dáng vest đơn giản truyền thống sẽ giúp cho chú rể vẻ ngoài lịch lãm, quyến rũ, mang phong cách cá tính riêng. Kiểu vest sọc caro hoặc những họa tiết hoa văn nhỏ khiến cho trang phục không còn đơn điệu mà cá tính, nổi bật hơn. Đây cũng là phong cách được nhiều cặp đôi yêu thích và trở thành xu hướng mới trong những năm gần đây.

Một số lưu ý khi chọn mẫu vest cưới nam

Chọn vest cưới phù hợp với dáng người

Công đoạn chuẩn bị trang phục cưới cho cả cô dâu, chú rể tốn khá nhiều thời gian. Đám cưới thường chỉ diễn ra 1 lần trong đời nên cặp đôi nào cũng muốn trở nên nổi bật, thu hút nhất. Vì vậy đòi việc phải lựa chọn trang phục sao cho phù hợp là điều không hề dễ dàng. Bạn nên chọn kiểu vest có thiết kế vừa vặn với thân hình, không nên chật quá, cũng không nên rộng quá. Trang phục của chú rể cũng cần có sự hoà hợp với váy cưới của cô dâu. Cần phối hợp 2 trang phục để chú rể không bị lép vế hay nổi bật hơn cô dâu.

Phối hợp hài hòa cùng các phụ kiện

Phụ kiện là thứ không thể thiếu khi mặc vest, giúp tô điểm thêm vẻ đẹp của chiếc vest cũng như giúp chú rể nổi bật và thu hút hơn.Bạn có thể tham khảo và phối các phụ kiện nhỏ như: thắt lưng, nơ, cà vạt, khăn túi ngực,…để tạo cho mình vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm. Tuy nhiên cần chú ý màu sắc, chất liệu kiểu dáng của phụ kiện phải thống nhất và phù hợp với bộ vest, không nên lạc tông khiến tổng thể sẽ không hài hoà. 

nhà hàng tiệc cưới hcm Riverside quận 4 chia sẻ về vest cưới cho chú rể

Phụ kiện vest sẽ giúp trang phục cưới của chú rể thêm nổi bật

Đừng quá nhạt nhòa trong dàn rể phụ

Một điều mà bạn nên lưu ý khi chọn mẫu vest cưới nam chính là tạo sự khác biệt với dàn rể phụ. Trong đám cưới, bạn chính là nhân vật chính, vì vậy đừng để bị lấn át. Ví dụ như dàn rể phụ trong tiệc cưới mặc vest đen thì bạn nên chọn cho mình một bộ vest màu sắc hay kiểu dáng khác. Có thể chọn vest trắng kiểu slimfit cùng tông màu với váy cưới cô dâu hay màu vest nổi như nâu, hồng, kem…

Trên đây là top các mẫu vest cưới nam mà nhà hàng tiệc cưới HCM Riverside quận 4 chia sẻ chú rể tương lai có thể tham khảo. Tất cả đều là những thiết kế đẹp, lịch lãm, sang trọng, mang đến vẻ ngoài lôi cuối, nổi bật cho chú rể. Hy vọng bạn có thể tham khảo và tìm được cho mình mẫu vest cưới phù hợp với mình nhé!

Những ý tưởng cho đám cưới mùa hè

Previous article

Riverside Palace gợi ý cho cô dâu những mẫu dây chuyền cưới đẹp nhất

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.

More in Cưới