Tổ chức đám cưới

Tip cho đám cưới / Những ứng dụng đám cưới tuyệt vời nhất

0

Công nghệ đã trở thành một phần không thể tin và không thể thiếu được trong cuộc sống chúng ta, và ắt hẳn bạn cũng giống như chúng tôi, dành phần lớn thời gian trong ngày để lướt trên màn hình chiếc điện thoại thông minh của mình.

Chúng ta thường bận rộn nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại của mình, tại sao không làm cho thời gian thêm một chút giá trị và bắt đầu lên kế hoạch cho đám cưới của bạn? Với một loạt các ứng dụng đám cưới trên thị trường, thật khó để quyết định cái nào là tốt nhất. Vâng, chúng tôi sẽ làm việc đó cho bạn. Dưới đây là một số các ứng dụng đám cưới tuyệt nhất khi nói đến việc lên kế hoạch đám cưới của bạn. 

1. Appy Couple

Lên kế hoạch đám cưới siêu dễ dàng

Nhiều hơn là một ứng dụng đám cưới, Appy Couple là 1 ứng dụng đám cưới tùy chỉnh của riêng bạn. Dịch vụ này cho phép người sử dụng tạo ra một trang web cá nhân và chia sẻ với mọi người về những thông tin quan trọng, chỗ ở và sự kiện với khách mời. Hãy mời khách của bạn tải ứng dụng về và họ sẽ có tất cả các thông tin đám cưới trong tầm tay mình. Họ có thể chia sẻ hình ảnh, tìm hiểu câu chuyện của bạn, cho phép khách hàng nhắn tin cho nhau mà không cần rời khỏi ứng dụng, và thậm chí là RSVP!

2. Pinterst

Ứng dụng giúp bạn lên kế hoạch đám cưới

Giống như chúng tôi đã nói trước, Pinterest là một công cụ tuyệt vời để tìm cảm hứng cho những ý tưởng cưới. Pin hình ảnh yêu thích của bạn và chia sẻ chúng với bạn bè và gia đình của mình. Hãy cẩn thận, bạn có thể sẽ dành cả ngày trên ứng dụng này!

3. Lover.ly

Ứng dụng cho đám cưới hoàn hảo

Với Lover.ly, cô dâu có thể duyệt hình ảnh của sản phẩm và trang trí theo chủ đề, màu sắc và thương hiệu, và lưu những thứ họ thích để chia sẻ với bạn bè, gia đình hoặc thậm chí lập kế hoạch cho đám cưới.

4. Postable

Ứng dụng đám cưới phổ biến

Vâng, cuối cùng có một cách dễ dàng để gửi thư cho tất cả các khách mời đám cưới của bạn tại địa chỉ gửi thư nhờ Postable! Postable giúp bạn gánh chịu tất cả những khó khăn trong quá trình cực kỳ khó chịu này. Thêm vào đó, nó hoàn toàn riêng tư, an toàn + miễn phí!

5. Blurb

Tìm hiểu về ứng dụng Blurb

Không nhất thiết là một ứng dụng đám cưới nhưng chúng tôi vẫn yêu nó! Hãy để Blurb của bạn dễ dàng tạo ra một album cưới độc đáo tuyệt đẹp, và chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của mình. Các mẫu thiết kế là không thể tin được, cực kì sáng tạo và có đầy đủ các hướng dẫn từng bước để làm theo. 

Nào, các cô dâu, các bạn nghĩ gì? Hãy chia sẻ cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn bằng cách để lại 1 comment nhé!

Những xu hướng đang được yêu thích cho 1 đám cưới tháng 8 trọn vẹn

Previous article

Cảm hứng đám cưới hồ Tahoe / Cocktail đặc biệt cho mùa xuân

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.