Tổ chức đám cưới

Đám cưới Lake Tahoe được chụp bởi Catherine Hall Studios

0

Với một cô dâu xinh đẹp, một chú rể bảnh bao, và một đám cưới tuyệt đẹp được chụp bởi Catherine Studios, sẽ không ngoa khi nói rằng thứ hai của bạn sẽ không còn buồn chán. Mỗi hình ảnh tại mỗi thời điểm hoàn hảo của cặp vợ chồng dưới đây sẽ làm cho chúng ta muốn nhảy ngay vào trong bức ảnh và tham gia đám cưới của họ. 

Địa điểm tổ chức đám cưới

Lời khuyên từ cô dâu
Lời khuyên mà cô dâu Karissa muốn truyền lại cho các cô dâu tương lai, đó là, bạn không nên để lại một vài chi tiết cuối cùng trước một vài ngày trước đám cưới; bởi vì khi gia đình và bạn bè bắt đầu đặt chân đến thị trấn, bạn chắc chắn thà dành thời gian chất lượng với họ hơn là chuẩn bị cho những chi tiết cuối cùng cho ngày trọng đại của bạn. Vì vậy, về cơ bản, hãy cứ "carpe diem", vì những ngày cuối cùng trước đám cưới của bạn sẽ trôi rất nhanh, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng, bạn được thưởng thức trọn vẹn những khoảnh khắc với những người thân yêu của bạn.

Váy cưới tinh tế cho cô dâu

Màn cầu hôn
Cặp vợ chồng tốt bụng đã gặp nhau trong 1 chuyến từ thiện tại một bệnh viện bạch cầu và Lymphoma và họ đã được giới thiệu với nhau bởi một người bạn chung nhiều năm trước đây. Một màn cầu hôn đã bất ngờ diễn ra vào sinh nhật lần thứ 35 của Karissa, trên đường đến một khu trượt tuyết ở Whistler BC, nơi mà cặp đôi đã cùng nhau chia sẻ các cuộc gọi điện thoại thông báo tin tức phấn khởi của mình cho bạn bè và gia đình. 

Phục vụ món ăn trong tiệc cưới

Chi tiết
Karissa làm việc tại KPMG LLP, và Todd làm việc tại một công ty cổ phần tư nhân,
Alpine Thái Bình Dương, họ đều biết rằng họ cần sự giúp đỡ sáng tạo khi lập kế hoạch đám cưới của mình. Cả 2 đã rất vui mừng để sử dụng các kiến thức chuyên môn của Janel Ellefsen từ Occasions LLC. Cô cũng vui vẻ phối hợp của các chủ đề liên kết để giúp Karissa và Todd có thể yên tâm rằng, các chi tiết sẽ không bị lãng quên. Họ muốn có một đám cưới ngoài trời, và họ quyết định rằng, North Lake Tahoe sẽ là địa điểm hoàn hảo. 

Cô dâu xinh đẹp

Lễ cưới
Với không khí mùa thu đang tràn ngập khắp nơi, chủ đề màu sắc của đám cưới là màu xanh rực rỡ và màu trắng mềm mại, tạo ra một mô-típ tự nhiên xuyên suốt buổi lễ, nơi tình yêu rõ ràng đang nở rộ. Cha cô đã phát biểu những lời khuyên khôn ngoan và đầy yêu thương khi ông bước xuống lối đi cùng cô dâu trong bộ váy Monique Lhuillier vào ngày 15 tháng chín, 2012. 

Làm tóc cô dâu

Lễ cưới
Khi khách tụ tập tại quầy lễ tân, họ có thể nhấm nháp Champagne, hoặc những đồ uống khác như Todd, Vesper Martinis được phục vụ bởi Martis Camp. Những bông hồng rực rỡ kết hợp cùng cây lá xanh đã tạo nên một cảm giác tươi mới cho lễ tiếp nhận, và nổi bật giữa các thiết lập màu bạc. Vì tiệc cưới được kéo dài đến tận buổi tối, khách mời vẫn có thể có được cảm giác ấm áp với những chiếc khăn sang trọng được cung cấp bởi cặp vợ chồng chu đáo, nhằm giúp khách khứa giữ ấm khi đêm dần hạ nhiệt. Không cần phải nói thêm, Martis Camp đúng là 1 địa điểm cho 1 ngày cưới hoàn hảo, và ngày trọng đại của họ không thể nào tinh tế hơn.

Váy cưới cô dâu

Tổ chức tiệc cưới ở đâu?

Có nên tổ chức tiệc cưới ở rừng?

Nào các cô dâu, các bạn nghĩ gì về đám cưới này của Karissa và Todd? Bạn có tìm được ý tưởng nào cho đám cưới của mình khi kéo rê chuột qua những tấm hình trên không? Hãy chia sẻ cho chúng tôi suy nghĩ của bạn bằng cách để lại 1 comment nhé! Và cũng đừng quên bật mí những ý tưởng và chi tiết thú vị mà bạn sẽ có trong ngày cưới của mình…Chúng tôi rất mong được nghe từ các bạn đấy!

Cảm hứng đám cưới Lake Tahoe / Phong cách sa mạc

Previous article

Tip cho đám cưới / Những ứng dụng đám cưới tuyệt vời nhất

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.