Tổ chức đám cưới

Timeline của ngày cưới

0

 

Thiết kế váy cưới sang trọng

Mọi người luôn nói rằng, sẽ có cái gì đó đi sai trong ngày cưới của bạn. Dù bạn có kế hoạch kĩ lưỡng bao nhiêu, một cái gì đó sẽ đi chệch và bạn chỉ cần chuẩn bị cho nó. Vì vậy, tôi đã sẵn sàng. 

Nhưng trong thực tế, đám cưới của tôi không có gì đi sai. Không có ai đi trễ, không ai quên bất cứ điều gì, chúng tôi đã thực hiện đúng lịch trình và các DJ chơi chính xác những gì chúng tôi muốn nghe. Làm thế nào tôi làm như thế được? Đó là lên một timeline cho ngày cưới…

Cô dâu siêu xinh đẹp

Có nhiều cách để tạo ra một dòng thời gian – bạn có thể tạo cho riêng bạn hoặc tải về một mẫu có sẵn trên A Practical Wedding. Tôi đã tạo ra một tài liệu đơn giản trong Google Docs, nó hoàn toàn là miễn phí và cho phép bạn tạo một tài liệu mà những người khác có thể xem, bình luận, và chỉnh sửa (nếu bạn muốn cho họ làm thế) và in ấn. 

1. Tạo một khung thời gian cho tất cả mọi người.

Tin tôi đi, bạn không có thời gian để thực hiện một timeline cho đội phù dâu phù rể, một cho gia đình của bạn và một cho DJ và nhà nhiếp ảnh của bạn. Hãy giữ nó đơn giản và đặt mọi thứ ở một chỗ. Không sao đâu nếu DJ của bạn thấy rằng bạn sẽ làm tóc xong vào lúc 01:00. Anh ấy có lẽ là đủ thông minh để tới tiệc cưới của bạn lúc 19:00, và chỉ chú ý đến những hoạt động liên quan trực tiếp đến mình…

2. Danh sách địa chỉ liên lạc quan trọng.

Hãy bao gồm địa chỉ liên lạ của tất cả các nhà cung cấp, một điều phối viên, một vài người bạn đáng tin cậy, và bất cứ ai bạn muốn nhận được một cuộc gọi điện thoại thay cho bạn hoặc chú rể của bạn.

3. Cung cấp một cái nhìn tổng quan cuối tuần.

Nếu đám cưới của bạn diễn ra chỉ trong một ngày và không có sự kiện hoặc các nghĩa vụ trước đó, hãy bước tới bước # 4. Nếu không tiếp tục đọc.

Nếu bạn có một buổi tập hoặc có thể là một chuyến đi chơi với đội phù dâu trước đám cưới của bạn, bạn sẽ muốn liệt kê tất cả những điều này trên timeline. Vẫn sẽ ok nếu bạn chia sẻ điều này với tất cả những người không liên quan khác, những người có thể không cần mức độ chi tiết này. Chỉ cần giữ cho nó đơn giản và có tất cả mọi thứ ở cùng một chỗ. Hãy chắc chắn liệt kê tất cả các hoạt động và vị trí tương ứng của nó, cộng với các chi tiết giao thông và những người có liên quan. Đây là của tôi:

TỔNG QUAN CUỐI TUẦN

Đêm thứ sáu – 8/29

Meet & Greet (tùy chọn)

Thời gian: 5: 30-9: 30 PM

Địa điểm: Bardenay Restaurant & Distillery – 610 W. Grove St. Boise

Ai: Tất cả khách dự tiệc cưới

Chi tiết: Apps cung cấp; bữa ăn tối / thức uống của riêng bạn

Thứ bảy – 8/30

Buổi ăn tối diễn tập nhanh tại Berryhill

Thời gian: 10:30-11:30

Ai: Cô dâu, chú rể, đội phụ dâu, phụ rể, điều phối viên

Nails và ăn trưa

Thời gian: 12:00-14:00

Địa điểm: Ba Lan Day Spa – 2408 S. Broadway Ave. Boise (Gina đón người tại khách sạn vào lúc 11:45 AM)

Ai: Cô dâu, mẹ cô dâu, chị dâu, tiệc cưới

Chi tiết: Lunch cung cấp

Bữa tối của chú rể

Thời gian: 6:00

Địa điểm: Bar & Grill – 405 S. 8 St. # 100, Boise (đi bộ gần đến khách sạn)

Ai: gia đình cô dâu và chú rể

Chi tiết: Bữa ăn tối được cung cấp bởi cha mẹ của chú rể

4. Lịch trình cho toàn bộ ngày cưới của bạn

Từ thời điểm bạn thức dậy cho đến khi buổi tiệc của bạn kết thúc, hãy đặt tất cả mọi thứ trên dòng thời gian của bạn. Viết lịch trình cho cả ngày bằng văn bản sẽ không chỉ giảm bớt căng thẳng cho bạn, mà sẽ giúp mọi người tham gia biết nơi nào họ nên đến và khi nào. Bạn không cần phải dàn xếp một điều duy nhất trong ngày cưới của bạn.

Ngày hạnh phúc của cặp đôi

Đám cưới vui nhộn
Thế nào, bạn sẽ áp dụng lời khuyên của tôi vào ngày cưới của bạn chứ?

Ứng dụng mới Porn Tinder

Previous article

Chọn váy cho phù dâu như thế nào?

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.