Tổ chức đám cưới

Những điều bạn phải làm sau khi đính hôn

0

Những điều cần làm sau khi đính hôn

Bạn đã được cầu hôn. Cô ấy/anh ấy đã quỳ xuống, trong 20 phút tiếp theo, bạn không biết chuyện gì đã xảy ra, và bạn nhìn lại, bạn có 1 chiếc nhẫn trên ngón tay.

Thật tuyệt vời, phải không?

Cầu hôn là một trong những sự kiện của cuộc sống mà bạn sẽ nhớ mãi mãi…Nhưng rồi bạn sẽ tự hỏi, tiếp theo là gì?

Vâng, không có một câu trả lời đúng – kể từ thời điểm này, ttất cả là kỷ niệm của bạn và chồng chưa cưới của bạn, bạn chắc chắn nên dùng nó theo một cách có ý nghĩa với cả hai!

Tuy nhiên, nếu bạn muốn phác thảo chung 1 lộ trình của những gì bạn cần phải làm trong những tháng tới để lên kế hoạch đám cưới, tôi sẽ hướng dẫn bạn kĩ càng. Đây là những điều tất cả các cô dâu sẽ cần phải suy nghĩ về nó hoặc làm nó. Vì vậy, tại sao không bắt đầu ra chuẩn bị?

1. Có 1 ly rượu vang

Ý tôi là, bạn sẽ làm điều này trong men say hạnh phúc mà không cần tôi nhắc phải không?

Nhẫn đính hôn nạm kim cương

2. Gọi cho gia đình của bạn
Chia sẻ tin này với những người thân yêu của bạn không quá lâu sau khi được cầu hôn không chỉ quan trọng … mà còn rất thú vị!

3. Selfie với nhẫn đính hôn
Nghe có vẻ dễ dàng hơn rất nhiều so với thực tế. May mắn thay, chúng tôi đã viết một hướng dẫn về làm thế nào để làm điều đó đúng, vì vậy bức ảnh selfie của bạn sẽ rất tuyệt vời đấy!

4. Tìm cách thông báo tin tức cho bạn bè
Tôi chắc chắn, bạn có thể chụp các bức ảnh selfie và ném nó lên trên Facebook … nhưng nó sẽ không được vui vẻ, hãy tìm 1 cách tiếp cận sáng tạo hơn? Chúng tôi yêu 3 ý tưởng này, click ngay tại đây!

5. Đi ăn tối & thảo luận về đám cưới với vị hôn phu của bạn
Một vài ngày sau khi được cầu hôn, hãy đi ra ngoài ăn tối và bắt đầu phác thảo ý tưởng cho đám cưới. Không cần phải đi sâu vào các chi tiết cụ thể – đây là một cuộc trò chuyện để bạn có được cái nhìn tổng quát về những hình ảnh đám cưới của bạn. Nên tổ chức đám cưới vào mùa nào? Bạn có muốn kết hôn ở ngoài trời hay ở trong nhà? Bạn muốn đám cưới của bạn thân mật hay rình rang? Hãy thảo luận thật kĩ nhé!

6. "Chúng tôi chỉ đang cố gắng tận hưởng việc cầu hôn".
Bạn sau đó sẽ nghe rất nhiều câu hỏi liên quan đến đám cưới. Nhưng đôi khi bạn không biết câu trả lời cuối cùng, chính thức, sử dụng cụm từ này là cách dễ dàng nhất để thoát khỏi một cuộc trò chuyện gây phiền nhiễu. 

Ảnh cưới lãng mạn

7. Thiết lập một ngân sách
Điều này cần được lên kế hoạch đầu tiên…

Nó không phải là phần thú vị nhất hoặc sexy nhất của việc lên kế hoạch đám cưới, nhưng thiết lập một ngân sách trước khi bạn bắt đầu kêu gọi các nhà cung cấp sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền và khiến mọi việc trơn tru hơn.

Tìm ra được địa điểm trong mơ của bạn, và sau đó biết nó vượt quá khỏi ngân sách là không mấy vui vẻ. Vì vậy bạn cần phải thiết lập ngân sách thật sớm. Hãy có buổi nói chuyện thẳng thắn về  tiền bạc với cha mẹ và chồng chưa cưới của bạn, và xem những gì có sẵn cho các quỹ đám cưới.

8. Bắt đầu nghiên cứu và đưa ra các quyết định lập kế hoạch đám cưới
Bây giờ bạn đã có ngân sách, hãy bắt đầu làm nghiên cứu ban đầu cho đám cưới của bạn. Địa điểm tổ chức đám cưới ở đâu, và mức giá của họ là bao nhiêu? Bạn sẽ thuê một wedding planner? Nếu vậy, điều này cũng nên là 1 trong những thứ đầu tiên bạn nên bắt đầu nghiên cứu.

Xu hướng trang trí tiệc cưới 2015

Previous article

Ý tưởng đăng kí quà tặng độc đáo cho cô dâu chú rể 2015

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.