Tổ chức đám cưới

Trang web Đám cưới thân mật chính thức ra đời

0

Chúng tôi cuối cùng đã hoàn thành xong nó! Trang web Intimate Weddings cuối cùng đã được ra mắt. Em bé này đã được thai nghén trong gần chín tháng trời. Nó đã thử thách sự kiên nhẫn của chúng tôi và thi thoảng khiến chúng tôi phát điên, nhưng sẽ không có những điều tuyệt vời xảy ra nếu bạn không chiến đấu. (Bruce Cockburn, Lovers in a Time Dangerous)

Chúng ta sẽ có một bài viết sắp tới với chủ đề về và đám cưới thân mật (của bạn?). Nếu bạn có một ý tưởng mà bạn nghĩ rằng chúng ta nên tìm hiểu, hoặc bạn muốn được giới thiệu trong phần đám cưới thật của chúng tôi, xin vui lòng gửi email cho chúng tôi. Chúng tôi cũng rất thích nghe phản hồi của bạn,vì vậy cảm thấy thoải mái để lại nhận xét. Nếu bạn là một nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến tiệc cưới, bạn được chào đón để lại ý kiến, nhưng đừng lạm dụng blog này như là một cách đơn giản để thúc đẩy công việc kinh doanh của bạn. Thay vào đó, hãy liên hệ với chúng tôi ở đây để nhận báo giá quảng cáo.

Khuyến mãi du lịch Thái Lan khi đặt tiệc tại Capella

Nhà hàng tiệc cưới Capella Parkview Khuyến mãi du lịch Thái Lan khi đặt tiệc tại đây vào tháng 6.

Nội dung chương trình

Special set Menu

Tiệc trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, trưa thứ 7 và chủ nhật áp dụng thực đơn 3.600.000 VNĐ/bàn, cuối tuần 3.900.000 VNĐ/bàn

Thực đơn tự chọn

Tặng tuần trăng mật tại Thái Lan trị giá 15.000.000 VND

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi trong tháng, hãy nhấc máy và liên lạc ngay cho chúng tôi:

Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Capella ParkView

Địa chỉ: 577A Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (848) 6259 9898

Fax: (848) 6259 9797

Email: [email protected]

.

5 tông màu hổ phách cho ngày cưới của bạn

Previous article

Tiệc cưới Pop-Up là gì?

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.