Tổ chức đám cưới

Sử dụng Wedding Party để lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt

0

Đây có thể là tin tức cũ với một số người dùng nghiện ứng dụng của chúng tôi, nhưng đối với những người có thể đã không nhìn thấy bản cập nhật mới nhất cho Wedding Party, bạn có thể ngạc nhiên bởi một số các tính năng xã hội tuyệt vời mà chúng tôi đã thêm vào ứng dụng này.

Chúng tôi luôn cố gắng để giúp người dùng của chúng tôi cảm thấy dễ dàng hơn khi nắm bắt và chia sẻ những khoảnh khắc trong đám cưới với Wedding Party (với nhiều niềm vui!) – Sau cùng, đám cưới của bạn là một việc trọng đại, và điều quan trọng là chia sẻ những kỷ niệm của bạn với những người có ý nghĩa nhất đối với bạn! 

Chúng tôi đã thêm một tính năng gắn thẻ đơn giản và tiện lợi, cho phép bạn gắn thẻ khách trong hình ảnh của bạn trước khi tải lên trên ứng dụng. Tính năng gắn thẻ của chúng tôi là một cách tuyệt vời để cho mọi người biết những người bạn đã có mặt và để nhận biết các vị khách trong đám cưới của bạn! Đối với các cô dâu và chú rể, đó là một cách tuyệt vời để xem khách hàng của bạn tương tác và tìm hiểu nhau.

Tìm hiểu ứng dụng Wedding Party

Chúng tôi cũng đã thêm 1 ứng dụng dễ dàng cho khách hàng của bạn tải ảnh lên Facebook. Bằng cách này, tất cả các khách hàng của bạn sẽ có thể chia sẻ hình ảnh yêu thích của mình với những người không có khả năng để làm điều đó. Và với tính năng gắn thẻ của chúng tôi, khách hàng của bạn sẽ có thể tìm thấy tất cả các bức ảnh của mình trên Facebook vào ngày hôm sau, thay vì phải bới tung trang cá nhân của bạn bè…

App cho đám cưới trên điện thoại thông minh

Tất nhiên, chỉ có các quản trị viên của các ứng dụng mới có thể xuất bản toàn bộ album cho Facebook – vì vậy bạn sẽ luôn luôn có quyền quyết định về việc pulic album cưới của bạn từ ứng dụng trên Facebook hay không…

Lễ cưới màu hồng: 5 cách trang trí với màu hồng

Previous article

Phim cho cặp vợ chồng mới cưới

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.