Tổ chức đám cưới

Cách lên kế hoạch cho ngày cưới

0

Có nên thuê Wedding Planner?

Rachel: vị hôn phu của tôi và tôi thực sự thích 1 lễ đính hôn ngắn – chúng tôi hy vọng sẽ kết hôn vào tháng 9 hoặc có thể đầu tháng Mười. Nhưng bây giờ là giữa tháng mười hai, và chúng tôi không có ý tưởng bắt đầu từ đâu! Liệu có thể lên kế hoạch cho một đám cưới chỉ trong 9 tháng? Các mốc thời gian lập kế hoạch truyền thống dường như không được áp dụng, nhưng vì chúng tôi muốn giữ sự kiện của chúng tôi đơn giản dị, chúng tôi hy vọng chúng tôi sẽ không cần phải có nhiều thời gian. Bạn nghĩ sao?

Lời khuyên của chúng tôi: Trước hết, không có những thứ như dòng thời gian lập kế hoạch truyền thống! Trong khi thời gian đính hôn trung bình kéo dài 14 tháng, vẫn có rất nhiều cặp vợ chồng vừa đính hôn lựa chọn 1 khoảng thời gian đính hôn ngắn hơn nhiều. Chín tháng, trong cuốn sách của chúng tôi, là hoàn toàn khả thi. Khó khăn duy nhất bây giờ là tìm ra 1) nhiệm vụ gì cần phải được thực hiện, 2) thứ tự các nhiệm vụ phải được thực hiện và 3) khi nào bạn sẽ bắt đầu!

Dưới đây là những gì chúng tôi đề nghị. Đầu tiên, hãy tham khảo  Infographic tuyệt vời dưới đây. nó được viết bởi những tài năng từ Veronica Dearly. Như tiêu đề cho thấy, đó là một giới thiệu hữu ích cho việc lên kế hoạch đám cưới. Một khi bạn làm quen với những nhiệm vụ gì cần phải được thực hiện, hãy đi đến Target và mua cho mình một bộ lịch lớn, dành riêng cho việc lập kế hoạch đám cưới. Bắt đầu lập các thời hạn bạn muốn để đáp ứng với mọi công việc, và đi từ đó. Lên kế hoạch cho tất cả các cuộc hẹn, viewings và những cuộc họp phù hợp để bạn sẽ có thể để đáp ứng mọi thời hạn của bạn và tránh những phút căng thẳng cuối cùng của việc lập kế hoạch đám cưới. Hãy chắc chắn rằng bạn thêm tên và địa chỉ liên lạc của tất cả mọi người trong lịch "ghi chú" của mình.

Lên kế hoạch cho đám cưới

Có rất nhiều các nguồn lực lập kế hoạch đám cưới khác trên mạng, do đó, bạn không cần chỉ dựa vào chúng tôi – hãy bắt đầu tự làm một số nghiên cứu thêm cho mình! Một khi bạn có được một cảm giác tốt về lượng thời gian bạn phải làm việc và xác định được deadline, hãy bắt đầu kế hoạch! Chúc may mắn!

Những vật dụng thiết yếu cho tuần trăng mật

Previous article

Làm bánh mì hương chanh

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.