Tổ chức đám cưới

Những mẫu nhẫn cưới mọi cô dâu đều khao khát

0

Nhẫn đính hôn kim cương

Xin chào độc giả Wedding Party! Tôi là Amy từ Cupcakes & Couture và hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn việc chọn nhẫn đính hôn trong Ngày Valentine!

Cách tìm chọn nhẫn đính hôn

Không phải là tôi sắp đính hôn, nhưng tôi đã có cơ hội tham dự một vài sự kiện như Tiffany & Co và Hearts on Fire ở Boston, nơi tôi có thể đeo thử nhiều chiếc nhẫn đính hôn như tôi muốn. Tôi luôn tưởng tượng về những chiếc nhẫn cưới trong mơ của mình, nên tôi không cảm thấy phiền phức chút nào khi thử đeo hàng loạt những chiếc nhẫn đá lấp lánh trên ngón tay của mình … Tôi giống như một đứa trẻ trong một cửa hàng bánh kẹo!

Tìm mua nhẫn cưới

Dưới đây là những mẫu nhẫn yêu thích của tôi – cho tôi biết bạn thích mẫu nào nhất bằng cách để lại comment nhé!

Nhẫn đính hôn kim cương 2 cara

Nhẫn Hearts on Fire 'Euphoria'. Mặc dù tôi cũng rất thích những mẫu đá tròn như các cô gái khác, tôi không hề thích khi chúng nằm trên các ngón tay của riêng mình. Nhưng tôi lại cảm thấy rất khác về chiếc nhẫn này. Nó thật lấp lánh và hoàn hảo trên ngón tay của tôi! Tôi cũng không thể tin rằngm viên kim cương này chỉ có một carat và phần viền là 0,7 carat … Chiếc nhẫn này trông có vẻ như có một kích thước lớn hơn nhiều, bạn có nghĩ vậy không?

Nhẫn đính hôn giá trị

Nhẫn Tiffany & Co 'Lucida'. Nhẫn kim cương luôn là mẫu trang sức yêu thích của tôi, do đó, khi tôi được mời đến tiệc trang sức Tiffany, tôi không thể bỏ qua cơ hội đeo thử những chiếc nhẫn Lucida của họ. Đó cũng là chiếc nhẫn đính hôn đắt nhất trong cửa hàng của họ, trị giá $ 160K, quả là một số tiền khổng lồ, phải không nào? Có lẽ đây là chiếc nhẫn đắt tiền nhất khiến tôi bị ám ảnh! Cô dâu nào sẽ là người may mắn để được đeo trên tay chiếc nhẫn đẹp và giá trị tầm cỡ này?

Nhẫn đính hôn độc đáo

Nhẫn Tiffany & Co 'Soleste'. Tôi đã nhìn thấy chiếc nhẫn này trên billboard và trên các tạp chí, tôi nghĩ rằng đó có thể là 1 chiếc nhẫn phù hợp cho tôi, nhưng tôi đã không nhận ra rằng, tôi thích nó bao nhiêu cho đến khi tôi đeo thử nó. 

Nhẫn đính hôn Tiffany

Nào, các cô dâu tương lai! Các bạn nghĩ gì? Đâu là mẫu nhẫn yêu thích của bạn? Hoặc bạn đã có chiếc nhẫn đính hôn của riêng mình? Hãy khoe nó ngay với chúng tôi nhé!

Những câu hỏi dành cho wedding planner

Previous article

Sau đám cưới sẽ là?

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.